Phát hiện thanh niên chết thảm trong ô tô, cổ và thi thể bị buộc bằng dây an toàn, chỉ mặc một chiếc quần đùi

Thế giới 06/09/2024 13:15

Cái chết bí ẩn của thanh niên khiến nhiều người hoang mang, anh tử vong ở ghế sau ô tô, trên người cởi trần chỉ mặc độc một chiếc quần đùi.

Theo Sinchew: Một người đàn ông nước ngoài 19 tuổi được phát hiện chết một cách bí ẩn trên ghế sau của một chiếc ô tô. Anh ta trần truồng từ thắt lưng trở lên, chỉ mặc quần đùi, cổ và cơ thể bị buộc bằng dây an toàn.

Annuar, cảnh sát trưởng quận Seberang Perai, đã cho biết Sở cảnh sát Butterworth đã nhận được tin báo từ người dân vào lúc 2 giờ chiều ngày 4 tháng này rằng một người đàn ông lạ mặt đã bị giết trong bãi đậu xe của một ngôi nhà thứ hai- đại lý xe tay ở Bagan Ajam.

Phát hiện thanh niên chết thảm trong ô tô, cổ và thi thể bị buộc bằng dây an toàn, chỉ mặc một chiếc quần đùi - Ảnh 1
Tại hiện trường vụ án (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết, tại hiện trường vụ án không tìm thấy dấu hiệu tội phạm, báo cáo khám nghiệm tử thi tại nhà xác bệnh viện cũng cho thấy nạn nhân bị siết cổ (đứt dây chằng), nhưng trên cơ thể hoặc cổ không có dấu hiệu tội phạm.

Ông cho biết, theo bạn bè và chủ của người quá cố, nạn nhân mới đến Penang từ Kuala Lumpur được 3 ngày và đang làm việc tại một tiệm rửa xe nhưng có vấn đề trong mối quan hệ với vợ. Bạn bè của người quá cố thường nghe tin người quá cố cãi nhau qua điện thoại với vợ ở quê xa, điều này khiến người quá cố bị áp lực nặng nề.

Chấn động: 5 người bị giết chết, 1 người bị thương, nghi phạm trốn vào rừng rồi tự sát

Sau khi lực lượng cảnh sát tiến hành tìm kiếm, họ đã phát hiện nghi phạm tử vong trong rừng, nghi do tự sát.

TIN MỚI NHẤT