Phát hiện chiếc vali bị đốt cháy cùng đoạn chân người, cảnh sát lập tức điều tra nghi một cô gái bị sát hại

Thế giới 14/07/2024 09:05

Trước đó, cảnh sát từng nhận được tin gia đình cô đã trình báo vụ việc con gái mình mất tích kèm với tin nhắn bị tống tiền.

Theo Sinchew, một cô gái Trung Quốc 38 tuổi nghi bị một người đàn ông đồng hương bắt cóc và mất tích ở Thái Lan , cảnh sát đã tìm thấy chiếc vali bị đốt cháy của cô tại một thị trấn nhỏ ở tỉnh Chachoengsao, đồng thời tìm thấy đoạn chân người. Phán đoán sơ bộ là cô ấy có thể đã bị giết.

Cảnh sát Chachoengsao đã tìm thấy chiếc vali của Yuan gần thị trấn Bara thuộc quận trực thuộc quản lý vào ngày 12, nhưng nó đã bị đốt cháy. Ngày 13, cảnh sát nhận được tin báo có phần thi thể ở vùng ngoại ô gần thị trấn Bara. Khoảng 12h trưa, cảnh sát Bangkok và Chachoengsao cùng nhau đến điều tra. Kết quả, một đoạn chân người được tìm thấy tại hiện trường. Phần thi thể được cho là của một người vừa mới chết.

Cảnh sát và cơ quan pháp y đã tiến hành so sánh ADN để xác định danh tính thi thể trong thời gian sớm nhất.

Phát hiện chiếc vali bị đốt cháy cùng đoạn chân người, cảnh sát lập tức điều tra nghi một cô gái bị sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tước đó bạn tai của Yuan đã trình báo cảnh sát Bangkok mất tích vào ngày 12, nói rằng lần liên lạc cuối cùng giữa hai người là vào ngày 30/6 và Yuan đã đề cập rằng cô ấy sẽ đến Phuket vào ngày 2. Sau khi cô mất tích, các thành viên trong gia đình cô đã bị tống tiền qua điện thoại với số tiền 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 650.000 RM) và đe dọa không gọi cảnh sát nếu không họ sẽ bị giết.

Cảnh sát ngay lập tức công bố đoạn phim CCTV về lần xuất hiện cuối cùng của cô Yuan. Đoạn video giám sát cho thấy vào lúc 5 giờ 26 phút chiều ngày 1/7, cô Yuan lên một chiếc ô tô Honda màu trắng. Lúc 6 giờ 05 phút chiều, cô Yuan xuống xe ven đường, sau khi mua sầu riêng, cả hai đi bộ về hướng đường Rama 4 cho đến 7h43 tối thì nắm tay nhau quay lại xe phóng đi.

Qua điều tra, tài xế là một người đàn ông Trung Quốc 32 tuổi tên Ma. Anh thuê xe vào ngày 30/6 và trả lại vào ngày 3/7. Máy ghi âm lái xe cho thấy chiếc xe đã chạy ở huyện Chachoengsao. Vì vậy, cảnh sát nghi ngờ Ma có thể liên quan đến vụ mất tích. Thông tin xuất nhập cảnh cho thấy, sau khi trả xe vào trưa ngày 3/7, Ma đã đáp chuyến bay tới Hong Kong lúc 13h46.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Túng quẫn vì nợ nần, 2 vợ chồng uống thuốc độc tự tử trong khách sạn, 2 đứa con không biết còn giúp cha mẹ ‘che xác’ bằng chăn

Cả hai áp lực với số tiền mà người chồng nợ nần bên ngoài, lại thêm gánh nặng 2 đứa con nhỏ nên đã quyết định tự tử trong khách sạn, nơi mà họ đang làm việc.

TIN MỚI NHẤT