Tai nạn chết người lúc rạng sáng: Xe mất lái tông vào 4 người khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương, nạn nhân đều chưa đến 30 tuổi

Thế giới 13/07/2024 15:46

Vì mất lái, thanh niên 20 tuổi đã gây nên thảm kịch kinh hoàng khi tham gia giao thông.

Theo Sinchew, một thanh niên khoảng 20 tuổi đang lái xe về nhà vào sáng sớm thì bất ngờ mất lái và tông vào nhóm nhân viên nhà thầu đang làm công việc bảo trì, khiến 3 người chết, 1 người tử vong.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Shah Alam Mohd Iba cho biết Đội Giao thông Quận đã nhận được tin báo vào lúc 3:30 sáng hôm nay về một vụ tai nạn  ô tô ở km 3.1 của Đường cao tốc Thung lũng New Klang.

Ông cho biết, sau khi cảnh sát điều tra, họ phát hiện một chiếc xe sedan nội địa Huajia đang lái xe từ Damansara đến Klang khi đang lái xe ở làn bên phải, chiếc xe này đã mất lái lao vào kè và rào chắn ranh giới đường cao tốc, đồng thời tông thẳng vào một nhóm nhân viên nhà thầu, những người đang thực hiện công việc bảo trì tại chỗ.

Tai nạn chết người lúc rạng sáng: Xe mất lái tông vào 4 người khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương, nạn nhân đều chưa đến 30 tuổi - Ảnh 1
Chiếc xe gây ra tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Vụ việc khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.

"Ba người thiệt mạng đều là đàn ông Ấn Độ, trong khi nhân viên bị thương là một người đàn ông Bangladesh, 4 người đều ở độ tuổi từ 24 đến 29 tuổi."

Ông cho biết thi thể của 3 người đã chết đã được gửi đến Bệnh viện Shah Alam để khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân cái chết.

Cảnh sát đã bắt giữ tài xế 20 tuổi gây tai nạn và tiến hành xét nghiệm nước tiểu để kiểm tra xem anh ta có sử dụng ma túy hay uống rượu không. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Cháy kinh hoàng: 8 ngôi nhà liền kề bị thiêu rụi, hàng chục người bỗng chốc mất nhà cửa

Vụ cháy kinh hoàng xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa nay, tại một ngôi nhà ở giữa dãy nhà xảy ra hỏa hoạn.

TIN MỚI NHẤT