Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, xác chết bốc mùi hôi thối nghi qua đời cách đây 5 ngày

Thế giới 22/09/2024 05:00

Cảnh sát cho biết bốn thành viên trong gia đình này có thể đã chết cách đây khoảng ba đến bốn ngày vì có mùi rất hôi thối bốc ra từ ngôi nhà.

Theo NDTV, cảnh sát Ấn Độ cho biết bốn thành viên trong một gia đình, trong đó có hai trẻ em, được phát hiện đã chết trong một ngôi nhà ở khu vực Pramod Nagar thuộc thành phố Dhule vào ngày 19/9. 

Những người đã chết được xác định là người bán phân bón nông nghiệp Praveen Mansingh Girase, vợ ông là Geeta Praveen Girase, làm giáo viên, và hai người con của họ là Mitesh Praveen Girase và Soham Praveen Girase.

Cảnh sát cho biết bốn thành viên trong gia đình này có thể đã chết cách đây khoảng ba đến bốn ngày vì có mùi rất hôi thối bốc ra từ ngôi nhà.

Cảnh sát nghi ngờ Praveen Girase đã chết bằng cách treo cổ tự tử trong khi vợ và hai đứa con của ông đã chết sau khi uống phải chất độc. Cảnh sát cho biết lý do tại sao gia đình lại thực hiện hành động cực đoan này vẫn chưa rõ ràng.

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, xác chết bốc mùi hôi thối nghi qua đời cách đây 5 ngày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù là một gia đình khá giả, vụ việc kinh hoàng này đã gây chấn động người dân Dhule. Một cuộc điều tra kỹ lưỡng đang được tiến hành để tìm hiểu xem đây có phải là một vụ tự tử hàng loạt hay điều gì khác không, cảnh sát cho biết.

Ngôi nhà của Girase đã đóng cửa trong bốn ngày qua. Cảnh sát cho biết người phụ nữ từng đến giúp việc nhà cũng đã quay lại hai lần vì nghĩ rằng gia đình này đã về quê.

Khi những người xung quanh không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ ngôi nhà sau bốn ngày, một số người đã thông báo cho chị gái của Praveen Girase là Sangeeta.

Sangeeta đến nhà Praveen vào sáng ngày 19/9 và mở cửa với sự giúp đỡ của mọi người, thi thể Praveen được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một căn phòng trong nhà và thi thể vợ cùng các con được tìm thấy nằm trên mặt đất.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Cảnh sát cho biết cả bốn thi thể đều được đưa đến nhà xác của bệnh viện quận.  

Người phụ nữ 35 tuổi đang có thai 5 tháng bị cưỡng hiếp trong khách sạn: Bắt giữ bạn trai

Người phụ nữ cũng cho biết thêm với cảnh sát rằng cô đã bị nghi phạm quấy rối và tống tiền trong suốt năm qua.

TIN MỚI NHẤT