Phẫn nộ bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp khi đến nhà bà ngoại, người mẹ tá hỏa khi thấy con gái ngồi khóc ven đường

Thế giới 06/08/2024 13:55

Người đàn ông cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi sau khi "mạo danh người thân" chở bé gái về nhà bà ngoại.

Người đàn ông cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi sau khi đỡ cô bé bằng xe đạp

Theo thông tin từ Hindustan Times, một người đàn ông lạ mặt đã chặn đường, mạo danh người thân với lý do đưa cháu bé đến nhà bà ngoại, sau đó hắn liền khống chế và cưỡng hiếp cháu bé. Bị cáo đã bỏ trốn sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình tại Jalandhar Bypass Chowk.

Phẫn nộ bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp khi đến nhà bà ngoại, người mẹ tá hỏa khi thấy con gái ngồi khóc ven đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát Salem Tabri đã điều tra và nghi phạm được xác định là Jaspal Singh, thường gọi với bí danh là Fauji.

Dựa vào đơn tố cáo của người mẹ, bé gái 13 tuổi đã rời nhà đi thăm bà ngoại. Sau đó, người mẹ đã gọi điện cho bà ngoại để kiểm tra xem con ái đã đến hay chưa. Sau khi bà ngoại nói rằng cháu gái chưa đến, người mẹ bắt đầu tìm kiếm con gái mình.

Khi đến gần đường Jalandhar, người mẹ thấy con gái mình ở một quán trà ven đường, cháu bé lúc đó khóc rất nhiều. Khi được hỏi, cháu bé nói rằng khi đang đi bộ đến nhà bà ngoại thì bị một người đàn ông đi xe đạp chặn đường. Nghi phạm đã mạo danh người thân và cho cháu bé nhờ bằng xe đạp của mình. Nghi phạm đưa cháu bé đến một địa điểm không xác định và cưỡng hiếp cháu bé. Sau đó, nghi phạm bỏ trốn và thả cô ở đường Jalandhar.

Hiện cảnh sát đang tiến hành truy lùng để bắt giữ nghi phạm Jaspal Singh.

TIN MỚI NHẤT