Bàng hoàng phát hiện thi thể thai phụ trong nhà, bất ngờ với danh tính của kẻ thủ ác

Thế giới 06/08/2024 12:00

Một phụ nữ đang mang thai 9 tháng đã bị giết vào ngày 4/8.

Theo thông tin từ KTVU, cái chết của một phụ nữ mang thai 37 tuổi đang được cảnh sát ở San Mateo tiến hành điều tra. Cảnh sát San Mateo cho biết một phụ nữ đang mang thai 9 tháng đã bị giết vào ngày 4/8. Các quan chức đã bắt giữ bạn trai của người phụ nữ sau khi anh ta đang chạy trốn sang Nam California.

Cảnh sát cho biết, cơ quan chức nhận nhận được tin báo một thai phụ đã chết tại ngôi nhà nằm ở khu vực 1300 đường South B vào khoảng 6h chiều ngày 4/8.t

Khi cảnh sát đến, họ cho biết các nhân viên y tế đã nói với họ rằng người phụ nữ mang thai 37 tuổi được cho là đã chết tại hiện trường cùng với đứa con trong bụng của cô.

Bàng hoàng phát hiện thi thể thai phụ trong nhà, bất ngờ với danh tính của kẻ thủ ác - Ảnh 1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án - Ảnh: KTVU

Dựa vào điều tra hiện trường ban đầu, phía cảnh sát xác định bạn trai sống chung của nạn nhân là nghi phạm trong vụ giết người. Người bạn trai không có mặt vào thời điểm xảy ra án mạng. Theo lời kể của nhân chứng xung quanh, người bạn trai của thai phụ đã rời khỏi ngôi nhà vào ngày 4/8. Sau đó,anh ta đi bằng ô tô về phía Nam California.

Sở cảnh sát West Covina đã xác định được phương tiện của nghi phạm. Cảnh sát đã xác định được người bạn trai là Andrew Coleman, 33 tuổi, sống ở San Mateo và Los Angeles. Coleman đã được Sở Cảnh sát San Mateo bắt giữ và lấy lời khai ngay sau đó.

Nạn nhân là mẹ của 4 đứa trẻ. Một nguồn tin thực thi pháp luật cho biết Coleman là cha của đứa trẻ chưa chào đời nhưng không phải của những đứa trẻ trước đó. Tên nạn nhân và nguyên nhân cái chết không được phía cảnh sát tiết lộ.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và xửu lý theo pháp luật.

Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp khi ngủ cùng bố mẹ, người thân tá hỏa phát hiện cháu bé đang nằm gục ở bìa rừng

Một bé gái 5 tuổi đang ngủ với bố mẹ trên hiên nhà đã bị kẻ lạ mặt bắt cóc, cưỡng hiếp và bỏ rơi ở bìa rừng.

TIN MỚI NHẤT