Nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp ngay tại túp lều bỏ hoang, hung thủ ghi hình rồi phát tán video lên mạng xã hội

Thế giới 01/05/2024 09:29

Mới đây, ở tỉnh Đông Java, Indonesia đã xảy ra vụ nữ sinh cấp 2 bị nam thanh niên 19 tuổi cưỡng hiếp ngay tại túp lều bỏ hoang.

Theo đó, vào ngày 9/4, Riko Wahyudi (19 tuổi) đã mời nạn nhân ghé qua nhà mình ở làng Jatipasar, quận Trowulan và nhà anh trai mình.

Thay vì đưa nạn nhân về nhà sau khi rời khỏi nhà anh trai mình, Riko thực chất đã đưa nạn nhân đến túp lều bỏ hoang. Ở địa điểm này, Riko đã cưỡng hiếp cô gái đến từ quận Dlanggu, Mojokerto.

 “Khi hung thủ chuẩn bị quan hệ tình dục với anh ta, nạn nhân đã từ chối nhưng vẫn bị ép buộc”, một quan chức cảnh địa phương cho biết

Không chỉ vậy, Riko còn ghi lại hành vi cưỡng hiếp nạn nhân bằng điện thoại di động của mình. Vài ngày sau, người thợ sửa xe máy đã tung đoạn video đồi trụy này. Đoạn video lan truyền và đến tay mẹ nạn nhân.

Nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp ngay tại túp lều bỏ hoang, hung thủ ghi hình rồi phát tán video lên mạng xã hội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Quan chức này nói: “Thủ phạm không thừa nhận lý do phát tán đoạn video vô đạo đức này”.

Bất ngờ, cô bé 13 tuổi bị bố mẹ tra hỏi về đoạn video phản cảm. Vì vậy, cô học sinh cấp hai không thể không kể cho mẹ nghe về hành động của Riko.

Đối diện với bố mẹ, nạn nhân thừa nhận mình vừa gặp hung thủ. Quan chức này giải thích: “Nạn nhân chỉ gặp thủ phạm thông qua nhóm trên mạng xã hội”.

Phát hiện thi thể người đàn ông được rải khắp nơi trong thành phố, điều tra 3 ngày những vẫn chưa xác định được cùng 1 người

Cảnh sát Anh đã bắt giữ hai người đàn ông sau khi bị tình nghi sát hại rồi phân xác nạn nhân đem rải đi khắp nơi.

TIN MỚI NHẤT