Nữ sinh đại học 19 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, danh tính nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 03/10/2024 09:43

Một quan chức cho biết nghi phạm vẫn chưa bị bắt nhưng cuộc điều tra đang được tiến hành.

Theo Free Press Journal, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã lập hồ sơ vụ án đối với một người đàn ông 23 tuổi vì cáo buộc tấn công tình dục một cô gái 19 tuổi với lý do kết hôn. Vụ việc xảy ra tại một khách sạn ở Bhiwandi từ ngày 27/6 đến ngày 26/8 và vụ việc đã được một cô gái, hiện là sinh viên đại học tại Bhiwandi, đệ đơn kiện. 

Nghi phạm được xác định là Junaid Khan, một cư dân Bhiwandi, 23 tuổi. 

Nữ sinh đại học 19 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn, danh tính nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), nghi phạm đã hứa sẽ cưới cô gái bằng cách nói rằng cả hai sẽ sống chung. Nghi phạm bị cáo buộc đưa cô gái về nhà và khách sạn ở Bhiwandi để quan hệ tình dục nhưng sau đó từ chối kết hôn. Nhận ra rằng mình đã lừa dối, cô gái đã đến trình báo với cảnh sát. Vụ án đã được ghi nhận theo điều 69 (quan hệ tình dục với phụ nữ với hứa hẹn kết hôn giả) của Luật Bhartiya Nyan Sanhita.

Thanh tra cảnh sát cấp cao Ajay Aphale cho biết: “Chúng tôi đã nộp đơn kiện sau khi nhận được khiếu nại. Nghi phạm vẫn chưa bị bắt nhưng cuộc điều tra đang được tiến hành".   

Quan hệ với bạn trai trong khách sạn, người phụ nữ 23 tuổi mất mạng chỉ vì lý do không ai ngờ tới

Kết quả khám nghiệm cho thấy người phụ nữ này đã tử vong do thương tích nghiêm trọng ở bộ phận sinh dục và mất nhiều máu, dẫn đến tình trạng sốc mất máu.

TIN MỚI NHẤT