NÓNG: Tìm thấy bộ hài cốt của cô gái bị sát hại dã man hơn 1 năm trước, bất ngờ với danh tính nghi phạm

Thế giới 03/08/2024 13:51

Giám định viên y tế đã xác nhận danh tính nạn nhân sau khi khám nghiệm tử thi vào thứ Tư vừa rồi.

Theo SinchewMột nữ nhân viên bất động sản người Trung Quốc ở New Zealand đã bị sát hại hơn một năm trước. Gần đây, cảnh sát đã tìm thấy hài cốt của cô và xác nhận danh tính của người đã chết. Đó là Bao Yanfei bị khách hàng giết hại dã man.

Bộ hài cốt được chôn dưới lòng đất tại một trang trại phía nam Christchurch. Sáng thứ Ba, 60 cảnh sát quay trở lại trang trại đã được khám xét trước đó. Họ phân tán xung quanh và tiếp tục dùng xẻng đào đất, và cuối cùng tìm thấy trong một ngôi mộ nông bên cạnh.

NÓNG: Tìm thấy bộ hài cốt của cô gái bị sát hại dã man hơn 1 năm trước, bất ngờ với danh tính nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh: Sinchew

Giám định viên y tế đã xác nhận danh tính của nạn nhân sau khi khám nghiệm tử thi vào thứ Tư và Thanh tra Thám tử Reeves cho biết nhân viên điều tra đã chấp nhận hài cốt vào thứ Sáu. Cảnh sát không thể tiết lộ thêm chi tiết về khám nghiệm tử thi vì nghi phạm 53 tuổi bị buộc tội giết người sẽ xuất hiện tại tòa vào tháng 10.

Nạn nhân tên Bao Yanfei, là công dân Trung Quốc và được nhìn thấy lần cuối vào khoảng 12h30 trưa ngày 19/7/2023, ở một vùng ngoại ô cách địa điểm tìm kiếm khoảng 20 phút lái xe. Vì không đến nhà trẻ đón con gái 9 tuổi nên được báo mất tích. Khi biến mất, cô đang gặp một khách hàng tiềm năng và cho anh ta xem tài sản. Cô cũng gọi điện cho một người bạn để hỏi cách giúp khách hàng chuyển tiền từ Trung Quốc sang New Zealand vì khách hàng này cần chuyển 600.000 đô la New Zealand từ Trung Quốc để mua nhà.

Vào ngày 22 tháng 7 năm 2023, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông đang cố gắng rời New Zealand tại Sân bay Christchurch. Nghi phạm là Cao Tingjun, 53 tuổi. Sau khi bị buộc tội bắt cóc, anh ta bị buộc tội giết người.

Bé gái 10 tuổi bị người hàng xóm 62 tuổi cưỡng hiếp dã man mấy tháng liền tại nhà riêng

Khi cô bé vừa mở cửa người đàn ông này kéo vào nhà tấn công tình dục dã man, khiến cô bé bị ám ảnh.

TIN MỚI NHẤT