Một vụ cưỡng hiếp chấn động: Người đàn ông dùng thắt lưng siết cổ người phụ nữ đến bất tỉnh rồi kéo vào chỗ vắng để tấn công tình dục

Thế giới 02/08/2024 18:11

Trước khi gây án, người đàn ông đã che mặt bằng một chiếc khăn nhỏ màu trắng, nhân lúc sáng sớm không có ai qua lại người đàn ông đã thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Theo SinchewMột vụ tấn công tình dục xảy ra ở thành phố New York vào tuần trước khiến nước Mỹ chấn động. Một người đàn ông che mặt bằng một chiếc khăn trắng đã lợi dụng lúc sáng sớm khi không có ai xung quanh. Sau khi cô bị đánh bất tỉnh, anh ta kéo cô vào giữa hai chiếc ô tô đang đỗ bên đường và cưỡng hiếp cô.

Một vụ cưỡng hiếp chấn động: Người đàn ông dùng thắt lưng siết cổ người phụ nữ đến bất tỉnh rồi kéo vào chỗ vắng để tấn công tình dục - Ảnh 1
Hành vi của người đàn ông đã bị camera giám sát ghi lại (Ảnh: Sinchew)

Video giám sát về hành vi phạm tội của người đàn ông này đã lan truyền trên Internet gần đây. Cảnh sát thành phố New York xác nhận rằng vụ án xảy ra gần Phố 152 phía Đông và Đại lộ số 3 ở Bronx vào khoảng 3 giờ sáng thứ Tư tuần trước.

Cảnh sát tin rằng người đàn ông và nạn nhân 45 tuổi biết nhau. Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện và cuộc điều tra đang diễn ra.

Người dân địa phương cho biết mọi người trong khu phố đều đã xem đoạn video và họ rất sốc. "Thật đáng buồn cho tất cả mọi người, nhưng điều tồi tệ nhất là đối với phụ nữ."

Vụ tai nạn chết người hy hữu: Container vướng dây điện làm cột điện gãy đè chết nữ giáo viên đi xe máy

Trong lúc đang điều khiển xe đến đoạn đường này, nữ giáo viên bất ngờ bị cột điện gãy đổ đè lên người tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT