Người phụ nữ mang thai bị cưỡng hiếp tập thể rồi thiêu sống đến gần chết

Thế giới 18/02/2024 10:22

Một quan chức cho biết nạn nhân bị bỏng 80% đang được điều trị ở một bệnh viện địa phương.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát hôm thứ Bảy (17/2) cho biết một phụ nữ mang thai 34 tuổi đã bị ba người đàn ông cưỡng hiếp và thiêu sống ở quận Morena, bang Madhya Pradesh, và đang phải đấu tranh giành lấy sự sống trong bệnh viện.

Một quan chức cho biết nạn nhân bị bỏng 80% đang được điều trị ở Gwalior. Ông cho biết vụ việc xảy ra ở làng Chand Ka Pura, cách thị trấn Ambah khoảng 3 km vào thứ Sáu (16/2).

Thanh tra Alok Parihar của đồn cảnh sát Ambah nói với hãng tin PTI rằng nạn nhân đã đến làng để thỏa hiệp với một người phụ nữ tố cáo chồng mình hiếp dâm.

Người phụ nữ mang thai bị cưỡng hiếp tập thể rồi thiêu sống đến gần chết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, nạn nhân được cho là đã bị 3 người đàn ông có mặt tại nhà cưỡng hiếp. Quan chức này cho biết sau đó, 3 người này bị cáo buộc đã đổ xăng đốt nạn nhân. 

Ông cho biết, một đoạn video đã được chia sẻ với cảnh sát, trong đó nạn nhân được đưa đến bệnh viện trên một chiếc xe, nói rằng ban đầu cô bị cưỡng hiếp tập thể, sau đó cho biết có nhóm người đàn ông đã thiêu sống cô.

Chồng của nạn nhân, người được tại ngoại trong vụ hiếp dâm, đã giao đoạn video cho cảnh sát, thanh tra Parihar cho biết.

Cảnh sát cho biết các cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành. 

 

Nữ sinh 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể khi đang ôn thi ngành Y, 1 trong 4 thủ phạm có quen biết với nạn nhân

Cảnh sát cho biết thêm, các nghi phạm ở độ tuổi từ 18 đến 20 và là nam sinh của một trung tâm ôn luyện khác.

TIN MỚI NHẤT