Cụ bà 80 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp tại khách sạn: Nạn nhân mắc bệnh Alzheimer, gặp nạn khi đi nghỉ mát cùng gia đình

Thế giới 17/02/2024 12:37

Gia đình nạn nhân cho biết, mẹ và chị gái của anh đang đi nghỉ ngắn ngày ở quần đảo Bahamas thì vụ tấn công xảy ra. Anh cũng kêu gọi sự giúp đỡ từ chiến dịch GoFundMe để giúp trang trải các chi phí y tế và pháp lý. 

Theo tờ Daily Mail, các thành viên trong gia đình của một bà cụ 80 tuổi mắc bệnh Alzheimer đang lên tiếng đòi công lý về vụ tấn công tình dục của bà ở quần đảo Bahamas. 

Nạn nhân đến từ Canada đang đi du lịch cùng con gái thì bị một vị khách khác bắt cóc và cưỡng hiếp tại khách sạn Warwick Paradise Island Bahamas vào ngày 28/1. 

Một người Canada khác, Gordon Wilkie, 61 tuổi, ở New Waterford, Nova Scotia, đã bị bắt với cáo buộc tội hiếp dâm trong vụ án. 

Wilkie đang bị giam giữ không tại ngoại ở Bahamas và luật sư của ông cũng không trả lời các câu hỏi từ DailyMail.com. 

Cụ bà 80 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp tại khách sạn: Nạn nhân mắc bệnh Alzheimer, gặp nạn khi đi nghỉ mát cùng gia đình - Ảnh 1
Nạn nhân đang đi du lịch cùng con gái thì bị một vị khách khác bắt cóc và cưỡng hiếp tại khách sạn Warwick Paradise Island Bahamas vào ngày 28/1.

David Ahrens, con trai của nạn nhân, cho biết trong một bài đăng trên LinkedIn, chia sẻ bức ảnh tươi cười của mẹ anh nhưng yêu cầu giấu tên: “Chúng tôi đang phải đối mặt với cú sốc và kinh hoàng trước vụ việc này”.

Theo Ahrens, mẹ và chị gái của anh đang đi nghỉ ngắn ngày ở Bahamas thì vụ tấn công xảy ra. Anh cũng kêu gọi sự giúp đỡ từ chiến dịch GoFundMe để giúp trang trải các chi phí y tế và pháp lý. 

Ahrens nói rằng chị gái và mẹ anh đã gặp Wilkie một thời gian ngắn trong bữa tối ở Warwick, nhưng không hề biết người đàn ông này, người này sau đó đã đi cùng thang máy với chị và mẹ anh khi họ trở về phòng.  

Ahrens cho biết chị gái anh sau đó bước ra khỏi thang máy thì cửa thang máy lập tức đóng lại trước khi người mẹ kịp bước ra ngoài. Ahrens cho biết chị gái anh và những vị khách khác tại Warwick đã ngay lập tức tiến hành tìm kiếm và cho biết thêm rằng nhân viên khách sạn không đáp lại lời cầu xin giúp đỡ của họ.

"Gia đình anh cầu xin khách sạn gọi cảnh sát, kiểm tra camera an ninh và kiểm tra sổ đăng ký khách vì họ biết nghi phạm đến từ Nova Scotia nhưng khách sạn liên tục từ chối trong 30 phút". Ahrens nói với trang tin tức địa phương Kawartha 411.  

Cuối cùng, một đặc vụ của Cơ quan Điều tra An ninh Nội địa Mỹ đang thực hiện nhiệm vụ ở Bahamas đã giúp cảnh sát địa phương bắt giữ nghi phạm.  Đánh giá của bệnh viện xác nhận rằng người phụ nữ 80 tuổi đã bị cưỡng hiếp..

Theo Nassau Guardian, nghi phạm trình diện lần đầu tiên tại tòa vào ngày 2/2, nhưng không bắt buộc phải đưa ra lời bào chữa. Nghi phạm bị từ chối bảo lãnh nhưng có thể nộp đơn lên Tòa án Tối cao để được xem xét bảo lãnh.

Phiên tòa thứ 2 dự kiến diễn ra vào 29/5 tới. 

Nữ sinh 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể khi đang ôn thi ngành Y, 1 trong 4 thủ phạm có quen biết với nạn nhân

Cảnh sát cho biết thêm, các nghi phạm ở độ tuổi từ 18 đến 20 và là nam sinh của một trung tâm ôn luyện khác.

TIN MỚI NHẤT