Người phụ nữ bị cưỡng hiếp trong công viên vào ban ngày, lết ra đường cầu xin sự giúp đỡ

Thế giới 05/08/2024 16:51

Đang đi dạo ở công viên, người phụ nữ bất ngờ bị một người đàn ông cưỡng hiếp giữa ban ngày.

Theo thông tin từ NL Times, một người đàn ông đang bị cảnh sát truy bắt vì tội cưỡng hiếp phụ nữ giữa ban ngày ở công viên Hoorn vào ngày 3/8 vừa qua.

Nạn nhân là một phụ nữ Ba Lan, đang đi dạo trong công viên vào khoảng 5h chiều ngày 3/8. Bất ngờ, cô bị một người đàn ông lạ mặt tấn công, kéo vào bụi rậm và cưỡng hiếp cô giữa ban ngày. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, người đàn ông trốn thoát và đạp xe về phía Nachtwachter.

Ngay sau đó, người phụ nữ lết ra ngoài đường lộ để tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người qua đường. Sau đó, họ đã đưa người phụ nữ đi cấp cứu tại bệnh viện và trình báo cảnh sát.

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp trong công viên vào ban ngày, lết ra đường cầu xin sự giúp đỡ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Dựa vào lời khai của nạn nhân, nghi phạm được xác định là một người đàn ông trong độ tuổi từ 25 đến 30, da đen và tóc ngắn. Anh cao khoảng 1m7 và có dáng người trung bình. Vào thời điểm bị cưỡng hiếp, anh ta mặc áo sơ mi màu nâu xanh và quần sáng màu.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra bằng chứng dấu vết trong công viên và tiến hành tìm kiếm người đàn ông, nhưng cho đến nay, việc bắt giữ vẫn tìm thấy. Cảnh sát cho biết: “Phía cảnh sát hiện đang điều tra vụ án và tìm kiếm nhân chứng”. 

Hiện, cảnh sát đang truy lùng thủ phạm và yêu cầu các nhân chứng cũng như những người có camera giám sát gần khu vực xảy ra sự việc ra trình báo.

Nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp tại nhà ga, người thân tá hỏa sau khi video được phát tán trên mạng xã hội

Người đàn ông đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi nhiều lần rồi đăng video lên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT