Người phụ nữ bán khoả thân và đứa con mới sinh tử vong bất thường trong nhà trọ, hàng xóm phát hiện thi thể vì mùi hôi thối nồng nặc

Thế giới 26/06/2024 21:30

Thi thể của người phụ nữ và đứa con của cô ấy được chủ nhà trọ phát hiện. Ban đầu, anh nghi ngờ vì mùi hôi thối nồng nặc.

Theo Detik News đưa tin, người dân làng Jumput Rejo, quận Sukodono, Sidoarjo vô cùng bàng hoàng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ cùng với một đứa bé vừa mới chào đời trong căn phòng trọ.

Được biết, hai thi thể được tìm thấy tại khu nhà trọ ở ấp Keling, RT 15, RW 4, làng Jumput Rejo, quận Sukodono, Sidoarjo.

Thi thể của người phụ nữ và đứa con của cô ấy được chủ nhà trọ Rhokib phát hiện. Ban đầu, anh nghi ngờ vì mùi hôi thối nồng nặc.

Người phụ nữ bán khoả thân và đứa con mới sinh tử vong bất thường trong nhà trọ, hàng xóm phát hiện thi thể vì mùi hôi thối nồng nặc  - Ảnh 1
Thi thể người phụ nữ và em bé được đưa ra ngoài - Ảnh: Detik

Ông Rhokib có mặt tại hiện trường vụ việc hôm thứ Ba (25/6/2024) cho biết: “Khi đến nhà trọ, tôi ngửi thấy mùi thối nồng nặc, sau đó thấy rất nhiều ruồi bay ra từ nhà trọ. Tôi nhìn thấy ruồi bay vào phòng, sau đó mở cửa phòng ngủ thì không ngờ cửa không khóa. Hóa ra nạn nhân đang nằm và bên cạnh là một em bé vừa mới chào đời. Người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng bán khoả thân".

Rhokib cho biết thêm nạn nhân chỉ sống ở phòng nội trú số 10 được 1 năm. Nạn nhân tên Itanti (30 tuổi), cư dân Lumajang, sống một mình. Cô ấy làm việc trong một nhà máy ở khu vực Sedati.

“Khi về ở trọ, nạn nhân khai nhận mình là góa phụ và đang làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, theo lời kể của hàng xóm trọ, nạn nhân đã có bạn trai”, Rhokib nói thêm.

TIN MỚI NHẤT