Con gái 15 bị cưỡng hiếp ngay tại nhà, cha mẹ bàng hoàng khi biết danh tính kẻ thủ ác

Thế giới 18/07/2024 14:30

Khi trở về nhà vào khoảng 9h30 tối ngày 15/7, bé gái 15 tuổi đã bị một người đàn ông đã tấn công, xông vào nhà và cưỡng hiếp.

Theo thông tin từ Hindustan Times, Cảnh sát Balongi cho biết, cơ quan chức năng đã bắt giữ và lấy lời khai bị cáo buộc cưỡng hiếp cô bé gái 15 tuổi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 15/7. Nạn nhân đã đến Chandigarh cùng một người bạn mình. Khi trở về nhà, bé gái bất ngờ bị một người đàn ông khống chế từ phía sau, xông vào nhà rồi thực hiện hành vi đối với cháu bé. 

Tại thời điểm đó, cha mẹ của bé gái 15 tuổi đang đi làm nên cả hai đều không có nhà. 

Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía gia đình bé gái 15 tuổi, cảnh sát Balongi đã tiến hành truy bắt nghi phạm và điều tra vụ án. Sau khi bị bắt, nghi phạm đã thần khẩn khai báo và thừa nhận tội ác của mình.

Con gái 15 bị cưỡng hiếp ngay tại nhà, cha mẹ bàng hoàng khi biết danh tính kẻ thủ ác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, cảnh sát Handesra cũng đã bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi.

 

Cảnh sát cho biết, bé gái 17 tuổi được gia đình báo mất tích vào ngày 8/7, tuy nhiên, cháu bé đã trở về nhà vào ngày 9/7.

Sau khi trở về nhà, cháu bé đã kể rằng người hành xóm Sahil Dhiman đã khống chế và cưỡng hiếp cháu bé. Theo đó, nghi phạm đã đưa cháu bé đến Kurukshetra ở Haryana rồi bịt miệng từ phía sau và cưỡng hiếp. Sau đó, người đàn ông này đã thả cháu bé ở bến xe buýt Ambala.

 

Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và giết hại, thi thể nằm lạnh lẽo trong rừng vắng, bất ngờ về danh tính nghi phạm

Một bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại vào ngày 17/7. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra và truy bắt nghi phạm.

TIN MỚI NHẤT