Người đàn ông tiêm ‘thuốc lạ’ vào rượu, chuốc say giúp việc rồi cưỡng hiếp tại nhà riêng, lời thú tội nghe mà rùng mình

Thế giới 10/07/2024 12:33

Nhân lúc cả nhà đều đi vắng, người đàn ông này đã dụ dỗ người giúp việc cùng uống rượu xem tivi. Trong lúc này ông đã tiêm vào ly rượu nạn nhân một thứ thuốc lạ, theo nghi phạm đó là thuốc chăm sóc sức khỏe.

Theo Sinchew, một người đàn ông ngoài sáu mươi lợi dụng gia đình đi nước ngoài, đã rủ người giúp việc cùng ông xem TV. Lúc này, ông đã rủ người giúp việc cùng uống rủ đồng thời tiêm thuốc chăm sóc sức khỏe cho cô, đến khi cô choáng váng, người đàn ông này đã lôi cô về phòng rồi cưỡng hiếp. Bị cáo không nhận tội và vụ án đã được xét xử tại Tòa án Tối cao Singapore sáng nay.

Bị cáo là một người đàn ông Trung Quốc 67 tuổi, không có luật sư. Ông trả lời thẩm phán trước tòa bằng tiếng Anh trôi chảy.

Bị cáo phải đối mặt với tổng cộng năm tội danh, bao gồm hai tội hiếp dâm, hai tội tấn công không đứng đắn và một tội tấn công tình dục. Tuy nhiên, tại Tòa án Tối cao sáng nay ông đã không thừa nhận tội danh của mình.

Người đàn ông tiêm ‘thuốc lạ’ vào rượu, chuốc say giúp việc rồi cưỡng hiếp tại nhà riêng, lời thú tội nghe mà rùng mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Để bảo vệ nạn nhân, thẩm phán yêu cầu giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính nạn nhân, kể cả tên bị cáo.

Theo đơn tố cáo, bị cáo bị buộc tội cưỡng hiếp, tấn công tình dục và hành hung không đứng đắn một người giúp việc người Philippines 35 tuổi tại nhà riêng của anh ta trong khoảng thời gian từ 23h50 ngày 5/1/2020 đến 12h20 sáng hôm sau.

Cơ quan công tố đã bắt đầu điều tra vào đêm xảy ra vụ án, người nhà bị cáo đều ở nước ngoài, chỉ có bị cáo và người giúp việc ở nhà.

Khi đó, bị cáo mời người giúp việc cùng xem tivi và cùng nhau uống rượu. Không những vậy, bị cáo còn tiêm cho cô một loại chất bổ sung nào đó với sự đồng ý của bên kia nhưng hồ sơ tòa án lại không ghi rõ đó là chất bổ sung gì.

Sau khi uống ly rượu mà người đàn ông này đưa cho, người giúp việc cảm thấy chóng mặt, yếu ớt và nhân cơ hội cưỡng hiếp cô.

Theo lời khai đầu, màn hình giám sát trong phòng nạn nhân cho thấy bị cáo đã điều chỉnh camera trong phòng nạn nhân tránh hướng vào giường trước khi tiêm sản phẩm y tế cho nạn nhân. Điều này cho thấy lúc đó anh ta có ý đồ xấu.

Khi bị cơ quan điều tra thẩm vấn, anh ta không thể đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho việc này.

Vì nạn nhân vẫn chưa thể bình tĩnh để đến tòa nên cơ quan công tố đã xin xét xử rõ ràng, dựng màn che cho cô, cử một tình nguyện viên của Đội Tình nguyện Nạn nhân đi cùng và không phát đoạn phim giám sát trong quá trình thẩm vấn nạn nhân . Đơn của cơ quan công tố đã được chấp nhận.

Lời mở đầu cũng đề cập rằng nạn nhân thức dậy lúc 4 giờ sáng sau vụ việc và gọi cho em gái mình. Cô cũng kể lại trải nghiệm của mình cho chị gái nữ chủ (hai con gái của bị cáo) càng sớm càng tốt vào tối 8/1, ba ngày sau khi xảy ra vụ việc, sau khi họ trở về nhà. Bên công tố cũng sẽ phát đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện trước tòa.

Cho đến ngày 9 tháng 1 năm 2020, nạn nhân mới gọi điện báo cảnh sát về vụ việc của mình.

Ngoài bác sĩ phụ khoa đã khám nghiệm cho nạn nhân, cơ quan công tố cũng sẽ yêu cầu hai bác sĩ khám nghiệm chứng rối loạn cương dương của bị cáo ra làm chứng, giải thích rằng bị cáo thực sự đã có khả năng cưỡng hiếp vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Cháy kinh hoàng: Người phụ nữ bị chôn vùi trong ‘biển lửa’ vào 8h sáng nay, 3 ngôi nhà liền kề bị thiêu trụi

Ngọn lửa lan nhanh khiến người phụ nữ không thể nào thoát thân, bà đã tử vong trong chính ngôi nhà của mình.

TIN MỚI NHẤT