Người đàn ông sát hại nữ kỹ thuật viên vì hóa đơn tiền điện tăng cao

Thế giới 26/04/2024 10:29

Theo một quan chức cảnh sát địa phương, nữ kỹ thuật viên đã được đưa đến bệnh viện nhưng qua đời vì vết thương trong quá trình điều trị.

Theo tờ India Today (Ấn Độ) dẫn lời từ cảnh sát, Abhijit Pote, một người đàn ông 33 tuổi bị cáo buộc đã tấn công một nữ kỹ thuật viên của Công ty TNHH Phân phối Điện bang Maharashtra (MSEDCL) khiến nạn nhân tử vong vì tranh chấp về hóa đơn tiền điện ở quận Pune hôm 24/4. 

Một quan chức của đồn cảnh sát Supa cho biết Abhijit Pote bị cáo buộc đã tấn công Rinku Thite (26 tuổi), vừa quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ mười ngày, bên trong văn phòng MSEDCL tại Morgaon ở Baramati tehsil vào sáng ngày 24/4. 

Người đàn ông sát hại nữ kỹ thuật viên vì hóa đơn tiền điện tăng cao - Ảnh 1
Rinku Thite, làm kỹ thuật viên cho văn phòng Công ty TNHH Phân phối Điện bang Maharashtra (MSEDCL) ở làng Morgaon của Baramati Taluka, nằm cách thành phố Pune khoảng 70 km - Ảnh: Indian Express

Abhijit Pote trước đó đã phản ánh rằng anh ta đã nhận được một hóa đơn tiền điện cao nhưng vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi nào từ đơn vị cung cấp điện. Ngày 24/4, Abhijit Pote đến văn phòng MSEDCL và tấn công Thite bằng hung khí sắc bén. Quan chức cảnh sát cho biết nữ kỹ thuật viên đã được đưa đến bệnh viện và qua đời vì vết thương trong quá trình điều trị.

Quan chức này cho biết: “Chúng tôi đã bắt giữ Abhijit Pote theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành”.

Vụ hai chị em ruột 7 và 5 tuổi mất tích, phát hiện đã tử vong trong ô tô bỏ hoang đóng kín cửa

Theo cảnh sát, chị gái được tìm thấy tử vong trên ghế lái và em trai nằm ở ghế sau. Báo cáo sơ bộ cho thấy không có vết thương nào trên cơ thể, cho thấy có thể các em bị nhốt bên trong khi đang chơi và chết vì ngạt thở.

TIN MỚI NHẤT