Nghi vợ ngoại tình, người chồng và bạn nhốt vợ cùng người tình trong nhà rồi bạo hành vô cùng thô bạo, khiến nạn nhân người đầy thương tích từ đầu đến chân

Thế giới 17/07/2024 11:02

Được biết, bị cáo và nạn nhân đã từng ly dị, nhưng không ngờ bị cáo lại bắt gặp vợ cũ cùng người đàn ông khác nên đã nổi cơn ghen và bắt nhốt 2 người họ.

Theo Sinchew, nạn nhân nữ khai rằng cô bị đánh thức vào sáng ngày 4/5/2021 rồi yêu cầu vào phòng khách nhà mình. Bị cáo cùng chồng và bạn trai đều có mặt vào thời điểm đó.

Nữ nạn nhân cho biết, cô bị buộc cô ngoại tình với bạn trai và có ý định bỏ trốn cùng anh ta nên chồng đã đối xử thô bạo với cô và bạn trai.

Cô thấy bạn của chồng và chồng tấn công bạn trai nên bước tới ngăn cản, khiến đầu cô bị túm và đập vào tường gây ra vết cắt, chảy máu trên đầu.

Nghi vợ ngoại tình, người chồng và bạn nhốt vợ cùng người tình trong nhà rồi bạo hành vô cùng thô bạo, khiến nạn nhân người đầy thương tích từ đầu đến chân - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nữ nạn nhân khai rằng chồng cô đã lấy cây chổi quét rác của bị cáo rồi dùng đánh vào đầu và đùi cô. Bị cáo và chồng thậm chí còn quay video bằng điện thoại di động và gửi cho người thân, bạn bè của bạn trai.

Cô cho biết, minh bị bắt đứng giữa 4 tấm gạch lát sàn và phải có sự giám sát của chồng khi đi vệ sinh. Cô cố gắng nhờ người giúp việc giúp đỡ nhưng bị cáo tát.

Tại tòa, nạn nhân cho biết mình và chồng đã ly hôn. Chồng cô cũng từng bị kết án trước đó.

Theo Shin Min Daily News đưa tin bị cáo là một người đàn ông Singapore 41 tuổi, phải đối mặt với 3 tội danh giam giữ người khác và cố ý gây thương tích. Bị cáo không nhận tội và vụ án sẽ được đưa ra xét xử vào sáng nay.

Bắt giữ người đàn ông 3 lần dụ dỗ bé gái 13 tuổi để cưỡng hiếp trong thang máy

Tại phiên tòa, người đàn ông đã khai nhận những gì mình đã làm với cô bé chưa đủ tuổi thành niên.

TIN MỚI NHẤT