Rúng động: Phát hiện 9 thi thể bị cắt rời đang phân hủy ở bãi rác, nghi phạm thừa nhận đã giết chết 42 người phụ nữ

Thế giới 16/07/2024 12:33

Số thi thể được tìm thấy khiến nhiều người khiếp sợ, đáng nói hơn những thi thể còn bị phân ra thành nhiều phần.

Theo Sinchew, Cảnh sát Kenya hôm thứ Hai cho biết, trước vụ phát hiện số lượng lớn thi thể phụ nữ gần đây tại một bãi rác ở Nairobi, nghi phạm chính bị bắt đã thừa nhận giết 42 người phụ nữ.

Giám đốc Cục Điều tra Hình sự, chia sẻ với phóng viên: “Nghi phạm thừa nhận đã dụ dỗ, giết hại và vứt xác 42 thi thể phụ nữ tại bãi rác”.

Cảnh sát hôm thứ Hai cho biết họ đã phát hiện 9 thi thể bị cắt xẻo tại một bãi rác ở Nairobi và bắt giữ một kẻ tình nghi là "kẻ giết người hàng loạt".

Rúng động: Phát hiện 9 thi thể bị cắt rời đang phân hủy ở bãi rác, nghi phạm thừa nhận đã giết chết 42 người phụ nữ - Ảnh 1
Nơi tìm thấy các thi thể (Ảnh: Sinchew)

Phía cảnh sát cho biết nghi phạm chính 33 tuổi đã bị bắt gần một quán bar vào khoảng 3 giờ sáng giờ địa phương trong một hoạt động chung của Cục Điều tra Hình sự và Cảnh sát Quốc gia.

Ông cho biết cho đến nay đã có 9 thi thể được tìm thấy và việc khám nghiệm tử thi các nạn nhân sẽ được tiến hành ngay sau đó.

Vụ việc khiến nhiều người bị sốc khi những phần thi thể bị cắt rời bên trong túi nhựa tại một bãi rác ở khu ổ chuột Mkuru ở phía nam thủ đô. Tất cả các nạn nhân được tìm thấy đều là nữ giới.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thi thể các nạn nhân còn lại và mở rộng cuộc điều tra trong thời gian sớm nhất.

Bắt giữ người đàn ông giết 2 người rồi phân xác, thi thể giấu trong vali để phi tang

Người dân tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân được giấu trong vali, điều kinh hãi nhất là thi thể đã bị chặt ra thành nhiều phần rất dã man.

TIN MỚI NHẤT