Nghe thấy âm thanh làm “chuyện ấy”, nhiều người trong nhà thờ hoảng hốt khi biết sự thật động trời về ngôi nhà bên cạnh

Thế giới 06/02/2024 16:25

Nhiều người trong nhà thời đang tiến hành nghi lễ thì đột nhiên âm thanh “khoái cảm” khiến buỗi lễ bị gián đoạn nghiêm trọng.

Mới đây, một nhà thờ ở San Diego, California, đang tiến hành một buổi lễ nhưng các giáo sĩ và tín đồ liên tục nghe thấy những âm thanh quan hệ, khiến buổi lễ bị gián đoạn nghiêm trọng.

Theo tài liệu của tòa án, các cửa hàng và người dân gần đó bắt đầu phàn nàn về "Ocean SPA Massage Parlor" từ đầu năm 2018.

Họ phàn nàn rằng liên tục nghe thấy âm thanh tình dục ở các cửa hàng gần đó, nhân viên nữ mặc quần áo hở hang và điều này còn gây ùn tắc giao thông suốt cả ngày trong cộng đồng.

Tuần trước, người dân đã báo cáo một lần nữa về tiếng ồn phát ra từ cửa hàng này, và ngay cả việc làm “chuyện ấy” trên xe tại nơi công cộng cũng đã xảy ra.

Nghe thấy âm thanh làm “chuyện ấy”, nhiều người trong nhà thờ hoảng hốt khi biết sự thật động trời về ngôi nhà bên cạnh - Ảnh 1
Tiệm spa bị cáo buộc trong 5 năm đã có gần 1300 quảng cáo tình dục trên mạng. Ảnh: KGTV

Cảnh sát đã tiến hành một cuộc đột kích và bắt giữ 4 người, đồng thời tiến hành các biện pháp pháp lý để đình chỉ hoạt động của cửa hàng ngay lập tức.

Cảnh sát trưởng David Nisleit thẳng thừng tuyên bố rằng sở “rất coi trọng những khiếu nại của cộng đồng về tính chất này”.

Sau khi tiến hành một cuộc điều tra kéo dài 125 giờ “rộng và kỹ lưỡng” họ đã phát hiện rằng ít nhất 4 lần nhân viên của Spa đã mời khách làm “chuyện ấy” và trong 5 năm qua, đã có gần 1300 quảng cáo tình dục trên mạng.

Công tố viên Mara Elliott đã yêu cầu mức phạt dân sự và chi phí pháp lý hơn 100.000 USD (khoảng 2,4 tỷ) từ chủ cửa hàng.

Đồng thời cho biết: “Chủ cửa hàng đã giả mạo thành một doanh nghiệp hợp pháp quá lâu... không có chỗ đứng trong cộng đồng của chúng ta hoặc bất kỳ nơi nào khác. Chúng tôi mong muốn buộc những thủ phạm phải chịu trách nhiệm và khôi phục hòa bình cho khu vực phức tạp này”.

Hai người phụ nữ bị sát hại trên cùng 1 con phố nhưng cách nhau chỉ 5 ngày, cảnh sát nghi hung thủ là kẻ sát nhân hàng loạt

Cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 2 người phụ nữ chết tại cùng một hiện trường và cách nhau chỉ 137 mét.

TIN MỚI NHẤT