Hai người phụ nữ bị sát hại trên cùng 1 con phố nhưng cách nhau chỉ 5 ngày, cảnh sát nghi hung thủ là kẻ sát nhân hàng loạt

Thế giới 06/02/2024 12:54

Cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 2 người phụ nữ chết tại cùng một hiện trường và cách nhau chỉ 137 mét.

Mới đây, ở thành phố Indianapolis, Mỹ đã liên tiếp xảy ra 2 vụ án mạng. Một phụ nữ 52 tuổi tên Marianne Weis được phát hiện đã chết phía sau ở một trung tâm mua sắm phía sau.

Tuy nhiên, 5 ngày trước đó, cảnh sát cũng đã phát hiện thi thể của một phụ nữ 58 tuổi tên Shannon Lassere trên cùng một con phố.

Theo đó, Lassere, một người phụ nữ câm điếc, đã được phát hiện chết ngày 27 tháng trước trong bãi đậu xe của một phòng khám nha khoa.

Sau 5 ngày, vào ngày 1 tháng này, cảnh sát đã phát hiện thi thể của Marianne Weis phía sau trung tâm mua sắm địa phương. Hai nạn nhân được phát hiện cách nhau chỉ 137 mét.

Hai người phụ nữ bị sát hại trên cùng 1 con phố nhưng cách nhau chỉ 5 ngày, cảnh sát nghi hung thủ là kẻ sát nhân hàng loạt - Ảnh 1
Hai người phụ nữ bị kẻ sát nhân giết hại tại cùng một nơi. Ảnh: ET Today

Cảnh sát tuyên bố trong cuộc họp báo rằng cả hai nạn nhân đều bị giết bằng cùng một phương pháp và cả hai đều là phụ nữ da trắng trong độ tuổi 50.

Mặc dù các điều tra viên chưa chính thức liên kết hai vụ việc với nhau, nhưng thực tế là có nhiều điểm tương đồng giữa hai vụ việc này và vụ án đang được điều tra.

Trái với thái độ thận trọng của cảnh sát, con trai của Lassere, Justin Smith, đã lên tiếng cho biết ông tin rằng hai vụ án này do cùng một kẻ thủ ác gây ra.

“Tôi cảm thấy có ai đó đã làm điều gì đó ở đây, đây không phải là một sự trùng hợp”, c Con gái của Russell, Cecilia, cũng có cùng quan điểm, "Sau khi mẹ tôi được phát hiện, lại có một phụ nữ bị giết, chắc chắn có vấn đề xảy ra, tôi hy vọng có thể đem lại công lý cho họ."

Đuổi cha mẹ già ra khỏi nhà sau khi chuyển nhượng cho cháu trai, cặp vợ chồng khiến cư dân mạng phẫn nộ

Hoàn cảnh khó khăn của một cặp vợ chồng già bị con trai đuổi ra khỏi nhà sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng tài sản cho cháu trai, đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội đại lục.

TIN MỚI NHẤT