Nam thanh niên 25 tuổi cưỡng hiếp 2 người phụ nữ trong 2 năm, một trong số đó đã bị sát hại ngay trong nhà vệ sinh

Thế giới 12/05/2024 15:20

Thi thể của của nạn nhân được phát hiện bên trong nhà vệ sinh vào ngày hôm sau xảy ra vụ việc.

Vào ngày 15/2/ 2023, một tòa án ở Nam Phi đã kết tội Ricardo Gysman (25 tuổi) giết đứa trẻ và vứt xác vào nhà vệ sinh ở khu định cư

Theo người phát ngôn cấp tỉnh của Cơ quan Công tố Quốc gia (NPA), Luxolo Tyali, Gysman đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp trước khi sát hại đứa trẻ.

Theo đó, vào ngày 10/11/2018, một phụ nữ 50 tuổi đang trên đường đến thăm một người bạn gần nhà ở khu định cư không chính thức Brakkenfontein trên đường Rocklands ở quận Gqeberha.

Cô đi được một đoạn ngắn ra khỏi nhà Gysman thì nghe thấy ai đó chạy tới từ phía sau mình.

Sau đó Gysman đã túm lấy người phụ nữ và đẩy cô xuống đất. Anh ta đe dọa sẽ giết cô bằng con dao mà anh ta có nếu cô hét lên. Anh ta đã cưỡng hiếp cô ấy.

“Sau thử thách của mình, cô ấy vẫn nằm yên trên mặt đất và chỉ rời đi sau khi nghĩ rằng Gysman đã ngủ quên trong lán của anh ta, và cô ấy đi bộ về nhà mà không mặc quần và đồ lót”.

Tyali nói: “Cô ấy đã ngủ vì đã muộn và báo cáo sự việc với bạn mình vào sáng hôm sau và sau đó là cảnh sát, dẫn đến việc bắt giữ Gysman, người có liên quan đến tội ác thông qua DNA”.

Nam thanh niên 25 tuổi cưỡng hiếp 2 người phụ nữ trong 2 năm, một trong số đó đã bị sát hại ngay trong nhà vệ sinh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi đang được tại ngoại vì vụ cưỡng hiếp dã man, vào tối ngày 2/8/2019, một bé gái 5 tuổi đã mất tích sau khi đang ngủ tại nhà mình ở khu định cư không chính thức Withoogter, cùng khu vực nơi Gysman đã phạm tội lần cuối..

Đứa trẻ đã bị mẹ bỏ ở nhà với người em họ 9 tuổi, lúc đó bà đang đi thăm một người bạn.

Thi thể của đứa trẻ được phát hiện bên trong nhà vệ sinh vào ngày hôm sau.

Các thành viên trong cộng đồng nhanh chóng nghi ngờ Gysman về vụ giết người sau khi người ta nhìn thấy anh ở cùng nhà với cô bé vào đêm cô biến mất. Cảnh sát được gọi đến và anh ta đã bị bắt.

“Mặc dù Gysman cũng có mối liên hệ qua DNA với hai vụ hãm hiếp và sát hại đứa trẻ 5 tuổi, nhưng anh ta vẫn khẳng định mình vô tội, nhưng thẩm phán nhận thấy rằng anh ta liên tục điều chỉnh phiên bản các sự kiện của mình trong quá trình thẩm vấn chéo bởi luật sư Ismat Cerfontein, ” Tyali nói.

Gysman bị kết án tù chung thân vì tội giết bé gái cũng như tù chung thân vì tội hiếp dâm cô bé. Tòa án tiếp tục kết án anh ta 10 năm tù vì tội hiếp dâm nạn nhân 50 tuổi.

Các bản án được tuyên đồng thời với một án tù chung thân.

Phát hiện thi thể 3 người trong 1 gia đình đang phân hủy ngay trên giường, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) đã bắt giữ người đàn ông sau khi phát hiện thi thể 3 người trong 1 gia đình ngay trong nhà.

TIN MỚI NHẤT