Cựu hoa hậu 43 tuổi mất tích 1 năm bị xã hội đen bắt cóc và sát hại, ép quan hệ trước khi qua đời

Thế giới 11/05/2024 14:00

Thi thể của cựu hoa hậu Colombia đã bị phân hủy khi được tìm thấy và nhà chức trách chỉ có thể xác nhận danh tính của cô thông qua những hình xăm trên ngực.

Mới đây, Đại sứ quán Colombia đã thông báo rằng Ania Acosta, cựu hoa hậu 43 tuổi, đã qua đời sau khi bị xã hội đen bắt cóc hơn 1 năm.

Hiện tại, cái chết của cô đã được xác nhận và lễ mai tang đã diễn ra vào ngày 8/5/2024. Đại sứ quán cũng xin lỗi vì cơ quan chức năng đã không xử lý tình huống này một cách đầy đủ,

 “Chúng tôi đã làm tổn thương một gia đình, chúng tôi xin lỗi gia đình của Ania Acosta và yêu cầu cơ quan tư pháp tiến hành điều tra nhanh chóng”, đại sứ quán Colombia đưa ra trong thông cáo.

Ania Acosta đã định cư ở Mexico từ năm 2022 và ban đầu hy vọng bắt đầu sự nghiệp ca sĩ của mình sau đó.

Tuy nhiên, người phụ nữ này được cho là đã bị bắt cóc vào ngày 21/6/2023 tại tiểu bang Michoacán. Một thành viên trong gia đình tiết lộ rằng cơ quan chức năng đã chia sẻ một đoạn video cho thấy Ania Acosta bị ép lên một chiếc xe.

Cựu hoa hậu 43 tuổi mất tích 1 năm bị xã hội đen bắt cóc và sát hại, ép quan hệ trước khi qua đời - Ảnh 1
Cựu hoa hậu 43 tuổi bị nhóm xã hội đen bắt cóc và sát hại. Ảnh: Infobae

Được biết, lần cuối Acosta liên lạc với gia đình là vào khoảng 1 giờ sáng ngày 21/6/2023. Vào thời điểm đó, cô nói với mẹ rằng cô đang ở Morelia và dự định đi du lịch đến Guadalajara.

Nhìn lại, gia đình cô nghĩ rằng cô có thể đang gặp nguy hiểm và đang nói lời từ biệt với gia đình. Gia đình ông cũng lên án việc đại sứ quán không có hành động thích đáng để cứu Acosta: “Sự sơ suất của họ đã khiến chúng tôi mất đi một người thân. Nỗi đau buồn này không thể diễn tả được”.

Phương tiện truyền thông tiếng Tây Ban Nha El Tiempo dẫn lời tổ chức phi chính phủ Idheas nói rằng Acosta rất có thể là nạn nhân của vụ bắt cóc và buôn người vì Acosta đã bị quấy rối và ép buộc quan hệ bởi một người đàn ông được cho là thành viên của một nhóm tội phạm

Theo báo cáo, thi thể của Acosta đã bị phân hủy khi được tìm thấy và nhà chức trách chỉ có thể xác nhận danh tính của cô thông qua những hình xăm trên ngực.

Acosta đã giành chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp và xuất hiện trên một số trang web của Colombia trước khi bước vào làng giải trí.

Giống như hầu hết người Colombia, sau đó cô chuyển đến Mexico với hy vọng tìm được cơ hội việc làm tốt hơn và bắt đầu lại sự nghiệp nghệ thuật của mình, nhưng rồi lại gặp phải bi kịch.

Người phụ nữ không thể tìm được bạn đời sau 4 lần phẫu thuật nâng môi

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới nhưng mới đây một cô gái đến từ Bulgaria đã khiến cô trở nên đặc biệt với 4 lần phẫu thuật nâng môi.

TIN MỚI NHẤT