Nam sinh cưỡng hiếp bé gái 17 tuổi ngay tại nhà vệ sinh công cộng, đồng phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 18/10/2023 16:34

Mới đây, một nam thanh niên ở Singapore bị cơ quan công tố đề nghị mức án tù từ 8 đến 10 năm sau khi cùng đồng phạm cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi.

Theo thông tin từ trang 8world, vụ việc xảy ra vào tối ngày 27/6/2020, tại một nhà vệ sinh công cộng gần Công viên Admiralty ở Singapore.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nghi phạm là một học sinh cấp 2 16 tuổi và nạn nhân là một cô gái 14 tuổi, cả hai học cùng trường cấp 2 và bị cáo đang hẹn hò với bạn thân của cô gái này.

Vào buổi tối của ngày xảy ra vụ việc, bạn trai của nạn nhân mời cô đi uống rượu. Ban đầu, cô ấy đã từ bỏ việc uống rượu, nhưng vì sợ làm tức giận bạn trai và lo sợ anh sẽ bị một cô gái khác cướp đi nên nạn nhân đã đồng ý.

Sau khi cả hai đến Woodlands Causeway Point ở Singapore để mua rượu vào lúc 7 giờ tối hôm đó, họ đến công viên uống rượu và thậm chí còn phát sóng trực tiếp.

Bị cáo biết được sự việc qua truyền hình trực tiếp và khai rằng sau khi cãi nhau với bạn gái, anh rất buồn nên đã hỏi nạn nhân có thể tham gia không. Nạn nhân đã đồng ý với bị cáo sau khi được sự đồng ý của bạn trai.

Nam sinh cưỡng hiếp bé gái 17 tuổi ngay tại nhà vệ sinh công cộng, đồng phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Hai nam sinh cưỡng hiếp bé gái 17 tuổi ngay tại nhà vệ sinh. Ảnh minh họa: Internet

Sau ba vòng uống rượu, nạn nhân bắt đầu nôn mửa. Bạn trai kêu cô ấy đến nhà vệ sinh gần đó để làm sạch, nhưng phát hiện cô ấy không thể đứng vững do say rượu, vì vậy người bạn trai và bị cáo đã cùng giúp cô ấy đến nhà vệ sinh.

Không ngờ lúc này bạn trai và bị cáo lại nảy sinh ham muốn quan hệ. Đầu tiên, người bạn trai cởi áo khoác và áo ngoài của nạn nhân, sau đó bị cáo dùng áo khoác của mình che mặt cô, và người bạn trai bắt đầu cưỡng hiếp cô.

Không lâu sau, bị cáo lại một lần nữa dùng áo khoác che mặt nạn nhân. Lần này, bạn trai đè ép nạn nhân và bất chấp sự phản kháng của cô để bị cáo tấn công.

Sau vụ việc, nạn nhân đã khóc và cãi nhau với bạn trai, trách móc anh ta vì sao đã phản bội cô. Tuy nhiên, vì cô quá yêu bạn trai, cô vẫn cho anh ta đưa cô về nhà. Hai người chia tay sau 3 tháng.

Sau nửa năm chia tay, nạn nhân mới kể cho giáo viên về sự việc này, và sau đó trường thông báo cho mẹ nạn nhân. Cuối cùng, mẹ nạn nhân đã báo cảnh sát và phát hiện vụ án này.

Bên cơ quan công tố cho rằng, thực tế là bị cáo đã có tiền án về một vụ trộm trước đó và bị tống giam và việc phạm tội trong thời gian được tự do điều tra làm tăng thêm mức độ nghiêm trọng của tội danh.

Bên bị cáo cũng đã thừa nhận tội. Vì thế, cơ quan công tố đã đề nghị quan tòa tuyên phạt bị cáo từ 8 đến 10 năm tù và 6 đến 8 roi.

Bạn trai của nạn nhân, liên quan đến nhiều cáo buộc như xúi giục người khác cưỡng hiếp và tấn công tình dục, cũng đối mặt với nhiều cáo buộc.

Bị phát hiện sau khi cưỡng hiếp nữ chủ nhà, thầy cúng thú nhận đã từng hại hơn 100 nạn nhân khác

Mới đây, một người phụ nữ Malaysia đã lên tiếng tố cáo thầy cúng cưỡng hiếp cô khi đang thực hiện nghi lễ.

TIN MỚI NHẤT