Cưỡng hiếp và sát hại 19 phụ nữ, hai người đàn ông vẫn được tòa tuyên trắng án vì lý do này

Thế giới 17/10/2023 10:37

Mới đây, một tòa án ở Ấn Độ đã tuyên trắng án đối với hai người đàn ông cưỡng hiếp và sát hại 19 phụ nữ vào năm 2006.

Ấn Độ từng xảy ra vụ án giết người hàng loạt chấn động ở thị trấn Noida vào năm 2006. Khi đó, doanh nhân giàu có người Ấn Độ Moninder Singh Pandher và người hầu Surinder Koli bị buộc tội cưỡng hiếp và sát hại 19 phụ nữ, trong đó có nhiều nạn nhân là trẻ vị thành niên.

Mặc dù cả hai đã bị kết án tử hình nhiều lần nhưng Tòa án Tối cao Ấn Độ gần đây đã đảo ngược và tuyên trắng án cho cả hai vì “không đủ bằng chứng”.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Ấn Độ, toàn bộ vụ việc xảy ra từ năm 2004 đến năm 2006.

Nguyên nhân chính của toàn bộ vụ việc là trẻ em ở các khu ổ chuột ở địa phương đã mất tích một cách bí ẩn.

Mặc dù những người dân địa phương, tình nguyện viên và thậm chí các phương tiện truyền thông đã tiến hành cuộc điều tra về sự mất tích kỳ lạ của các đứa trẻ này, nhưng không có kết quả rõ ràng nào được đạt được.

Cưỡng hiếp và sát hại 19 phụ nữ, hai người đàn ông vẫn được tòa tuyên trắng án vì lý do này - Ảnh 1
Surender Koli (ngoài cùng bên trái) và Moninder Singh Pandher (ngoài cùng bên phải) đã được tòa tuyên trắng án. Ảnh: Sky News

Cho đến tháng 12 năm 2006, một người dân đã phát hiện thi thể của hai cô bé mất tích sau nhà ở khu D5 của khu phố Noida, kể từ đó lực lượng cảnh sát bắt đầu nghi ngờ đến Koli.

Sau đó, mặc dù Koli thú nhận đã cưỡng hiếp và giết chết 6 bé gái cùng một phụ nữ 20 tuổi ngay từ lúc đầu.

Nhưng thực tế là cảnh sát đã tiến hành điều tra trực tiếp trong hệ thống thoát nước gần đó sau khi phát hiện ra thi thể của hai cô bé và cuối cùng họ đã tìm thấy xác của 19 nạn nhân tại đó.

Tuy nhiên, do hầu hết các thi thể đều bị phân hủy, lúc đó cảnh sát chỉ có thể sắp xếp các mảnh thi thể được phát hiện để cho cha mẹ của những đứa trẻ mất tích nhận dạng.

Sau đó, Koli đã chịu trách nhiệm cho tất cả các tội ác và nói rằng tất cả các nạn nhân đều bị anh ta dụ dỗ bằng đồ ăn nhẹ. Sau đó anh đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp và sát hại nạn nhân.

Vì nhiều cơ quan nội tạng của nạn nhân không được tìm thấy, nhiều thi thể bị phá hủy, cuối cùng Koli mới thú nhận rằng anh ta đã dùng thi thể của những nạn nhân để nấu ăn.

Vì vụ án này quá đẫm máu và tàn khốc nên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người vào thời điểm đó. Chính phủ Ấn Độ đã thành lập một ủy ban điều tra đặc biệt để tìm hiểu vụ án này.

Vì đã xảy ra nhiều trường hợp mất tích trẻ em nhưng không được giải quyết, chính quyền bang Uttar Pradesh đã đình chỉ công tác hai cảnh sát trưởng và sa thải sáu cảnh sát khác.

Mặc dù Pandher đã phủ nhận việc phạm tội nhưng cuối cùng, cảnh sát đã phát hiện một lượng lớn hình ảnh và video “người lớn” trong phòng của Pandher, do đó xác định rằng Pandher có liên quan nghiêm trọng đến loạt vụ án giết người hàng loạt này.

Cuối cùng, mặc dù Cục điều tra Trung ương Ấn Độ đã từng đưa ra tuyên bố vô tội cho Pandher, nhưng vào tháng 2 năm 2009, một tòa án đặc biệt ở Ghaziabad đã kết án hai người tử hình.

Vì Ấn Độ áp dụng chính sách một tội một hình phạt, sau đó Pandher bị kết án tử hình một lần, trong khi Koli bị kết án tử hình 5 lần.

Ban đầu, án tử hình dự kiến được thực hiện vào tháng 9 năm 2014, nhưng tối cao tòa án Ấn Độ đã hoãn thi hành án tử hình và sau đó thay đổi thành án tù chung thân vào năm 2015.

Trong số 19 vụ giết người chỉ có 12 vụ được khởi tố, tuy nhiên, bắt đầu từ năm 2009, bản án của 5 vụ giết người liên quan đến Pandel dần được thay đổi hoặc trực tiếp được tuyên trắng án.

Mặc dù vào tháng 7 năm 2017, một trong những vụ án đã kết án tử hình hai người nhưng đến năm 2022, Koli thậm chí còn bị kết án tử hình một lần nữa.

Khi người dân Ấn Độ tin rằng cặp chủ và người hầu ác quỷ sắp bị trừng phạt, vào năm 2023, Tòa án cao cấp Allahabad của Ấn Độ không còn bằng chứng trực tiếp và phát hiện ra rằng “hai người bị nghi ngờ không có bằng chứng trực tiếp”, nên tuyên bố 2 người vô tội, với một lần tuyên án vô tội bỏ qua tất cả các án tử hình trước đó.

Phát hiện 5 thi thể trong một gia đình ở dưới biển, cảnh sát tiết lộ nạn nhân đi câu cá trước khi qua đời

Mới đây, cảnh sát Nhật Bản đã tìm thấy 5 thi thể trong một gia đình ở dưới biển và hiện vẫn đang tiếp tục điều tra.

TIN MỚI NHẤT