Mang bầu khi mới quen bạn trai, cô gái đau khổ “tột cùng” khi thấy người yêu làm hành động này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Thế giới 17/10/2023 14:43

Sau khi người phụ nữ uống hết cốc nước, cô phát hiện máu chảy ra và ngay sau đó được đưa đến bệnh viện

Theo thông tin từ tờ Chinese Business Daily, một người phụ nữ họ Wang đến từ tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, cho biết cô gặp bạn trai bác sĩ của mình trên một trang web hẹn hò và hai người nhanh chóng yêu nhau.

Cô vô tình có thai cách đây không lâu và khi bạn trai cô phát hiện ra điều đó, anh ta  yêu cầu cô uống thuốc phá thai vì không muốn kết hôn và sinh con. Thậm chí, anh ta đã bí mật cho cô uống thuốc, khiến cô rơi vào trạng thái đau khổ “tột cùng”.

Wang cho biết, từ hệ thống camera trong nhà, cô có thể thấy rõ ràng rằng người bạn trai đã lấy ra hai loại thuốc từ quần áo, sau đó cẩn thận đọc hướng dẫn sử dụng.

Sau đó, anh ta đổ thuốc vào cốc thủy tinh trong suốt, lắc khuấy đều. Tiếp theo, anh ta còn nhìn màu sắc của cốc.

Mang bầu khi mới quen bạn trai, cô gái đau khổ “tột cùng” khi thấy người yêu làm hành động này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh 1
Bạn trai đã bỏ thuốc phá thai vào trong ly nước của cô gái. Ảnh minh họa: Internet

Wang khóc lóc thảm thiết vì cô đã uống hết cốc nước uống mà không biết gì về nó. Kết quả, cô thấy máu trong đêm cùng ngày và sau đó được xác nhận là sảy thai sau khi đưa vào bệnh viện.

Sau đó, cô đã khiếu nại với Ủy ban Y tế thành phố Bắc Kinh và nhận được câu trả lời rằng vụ việc sẽ được tiếp nhận như một tranh chấp giữa bác sĩ và bệnh nhân.

Còn về vấn đề việc người bạn trai đưa thuốc, cần phải thẩm tra và xử lý qua cơ quan cảnh sát.

Wang không còn cách nào khác ngoài việc báo cảnh sát, nhưng cơ quan cảnh sát lại nói rằng họ chỉ có thể tiếp nhận một vụ án hành chính, không thể xử lý vụ án hình sự và cần có chứng cứ về vết thương nhẹ mới có thể xử lý vụ án,

“Tôi đã tìm kiếm trên mạng và thấy rằng sảy thai do ngoại lực gây ra đều được coi là vết thương nhẹ, cho nên dùng thuốc không tính là ngoại lực?”

Wang thở dài: "Việc này bị vạch trần cũng, tôi cũng chịu hậu quả. Tôi đã chấp nhận và có thể chịu đựng, nhưng tôi không muốn im lặng. Tôi nhất quyết truy cứu trách nhiệm pháp lý của anh ta”.

Sau khi tin tức được đưa ra, đã gây ra sự tranh luận sôi nổi trên Weibo. Mọi người đã để lại những bình luận như:

“Người đàn ông này là bác sĩ, rất nguy hiểm”

“Nên thu hồi giấy phép hành nghề, vì sử dụng trái phép thuốc dựa trên vị trí công việc”

“Tôi không nghĩ đó là một lựa chọn sáng suốt, nếu bạn sinh ra và kết hôn với một người đàn ông như vậy, cả cuộc đời bạn sẽ bị hủy hoại”.

Cưỡng hiếp và sát hại 19 phụ nữ, hai người đàn ông vẫn được tòa tuyên trắng án vì lý do này

Mới đây, một tòa án ở Ấn Độ đã tuyên trắng án đối với hai người đàn ông cưỡng hiếp và sát hại 19 phụ nữ vào năm 2006.

TIN MỚI NHẤT