Lạnh người trước lời khai của người mẹ nhẫn tâm hại 2 con gái nhỏ chết đuối rồi bình thản bỏ đi

Thế giới 05/07/2024 10:59

Hung thủ là một người phụ nữ 34 tuổi họ Jian là người trực tiếp gây ra cái chết thương tâm của 2 con gái nhỏ, chỉ vì mâu thuẫn với nhà chồng.

Theo ETtoday đưa tin, một người phụ nữ 34 tuổi họ Jian ở thành phố Tân Bắc đã đến Xindian Bitan cùng các con gái 9 và 10 tuổi sau cuộc cãi vã với bố mẹ chồng vào sáng ngày 2/7 vừa qua. Cô ta đã lừa 2 cô con gái xuống nước lấy cớ chụp ảnh rồi thả ra để nước cuốn trôi và chết đuối.

Vào tối ngày 4/7, Tòa án quận Đài Bắc đã ra phán quyết bắt tạm giam bà Jian. Khi bị bắt, người phụ nữ này ở tình trạng bình thường và không có phản ứng bất thường.

Lạnh người trước lời khai của người mẹ nhẫn tâm hại 2 con gái nhỏ chết đuối rồi bình thản bỏ đi - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Nguồn ảnh: ETtoday

Người phụ nữ họ Jian khai cô ta và chồng (47 tuổi) có 2 cô con gái 9 tuổi và 10 tuổi. Gia đình 4 người ban đầu định cư ở Hồ Nam được 10 năm. Năm 2023, họ chuyển về Đài Loan sống với nhà chồng nhưng thường xuyên xảy ra tranh chấp với nhau do thói quen sinh hoạt khác nhau.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 2/7, Jian cãi nhau với chồng và bố mẹ chồng ở nhà nên cùng hai cô con gái nhỏ bắt taxi rời khỏi nhà. Họ đến Xindian Bitan vào khoảng 10 giờ sáng, sau đó cô ta lừa 2 cô gái trẻ từ bờ đi xuống nước với lý do chụp ảnh cho con gái mình. Tuy nhiên, cô ta buông tay và nhìn hai cô gái trẻ bị nước cuốn trôi. Cô ta một mình lên bờ.

Lạnh người trước lời khai của người mẹ nhẫn tâm hại 2 con gái nhỏ chết đuối rồi bình thản bỏ đi - Ảnh 2
Nạn nhân là một bé gái 9 tuổi và một bé gái 10 tuổi. Nguồn ảnh: ETtoday.

Người chồng khi cả ngày không tìm được vợ và 2 con nên đến 7 giờ tối (2/7), đã trình báo vụ án và hỗ trợ tìm kiếm. Sau khi gây ra tội ác với chính 2 con gái của mình, người phụ nữ này đã đi lặn ở Bitan vào chiều ngày hôm sau (ngày 3) tìm thi thể của con.

Khoảng 9 giờ tối (ngày 3/7), cô đến Đồn cảnh sát Bitan thuộc Phòng cảnh sát Xindian địa phương để trình báo quá trình phạm tội của mình. Cô ta khai đã đưa hai con gái đi lặn tự tử nhưng cuối cùng chỉ còn 1 mình bản thân thoát nạn.

Ngày 4/7, các công tố viên đã tiến hành khám nghiệm tử thi tại Nhà tang lễ thành phố Tân Đài Bắc và bước đầu xác định thi thể 2 cô gái không có vết thương bên ngoài. Người ta suy đoán rằng họ đã rơi xuống nước và không biết bơi nên chết đuối.

Lạnh người trước lời khai của người mẹ nhẫn tâm hại 2 con gái nhỏ chết đuối rồi bình thản bỏ đi - Ảnh 3
Hiện trường bị phong tỏa sau vụ án. Nguồn ảnh: ETtoday 

Cơ quan chức năng hiện đã vào cuộc làm rõ vụ việc, người mẹ độc ác đã được chuyển đến Tòa án quận Đài Bắc vào chiều hôm qua (4/7). Sau khi tái thẩm, Tòa án quận Đài Bắc đã chấp thuận việc giam giữ cô ta và tiếp tục điều tra.

Tai nạn kinh hoàng, gia đình 7 người đi du lịch bị nước cuốn trôi, 3 người tử vong thương tâm, 2 người mất tích

Một gia đình 7 người ở Ấn Độ ôm nhau khi bị thác ghềnh cuốn trôi! Tiết lộ hình ảnh kinh hoàng về 3 người chết và 2 người mất tích.

TIN MỚI NHẤT