Lại thêm một vụ tai nạn chết người: Hai đoàn tàu chở khách va chạm, ít nhất 3 người chết và 49 người bị thương, toa tàu biến dạng nghiêm trọng

Thế giới 15/09/2024 15:35

Có rất đông người dân xung quanh đến xem và một số người đang cố gắng giải cứu hành khách bị mắc kẹt qua cửa sổ tàu.

Theo Sinchew: Một vụ va chạm tàu ​​chở khách đã xảy ra ở vùng đồng bằng sông Nile phía bắc Ai Cập vào thứ Bảy , khiến ít nhất ba người thiệt mạng, trong đó có hai trẻ em.

Theo báo cáo từ Thông tấn xã Trung ương và các phương tiện truyền thông khác, Cơ quan Đường sắt Ai Cập tuyên bố rằng hai đoàn tàu chở khách đã va chạm ở Sagajiq, thủ phủ của tỉnh Shakiya phía bắc. Theo Bộ Y tế Ai Cập, ít nhất 49 người bị thương trong vụ tai nạn.

Lại thêm một vụ tai nạn chết người: Hai đoàn tàu chở khách va chạm, ít nhất 3 người chết và 49 người bị thương, toa tàu biến dạng nghiêm trọng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Video từ hiện trường vụ tai nạn cho thấy một toa tàu bị biến dạng do va chạm, có rất đông người dân xung quanh và một số người đang cố gắng giải cứu hành khách bị mắc kẹt qua cửa sổ tàu.

Bộ Y tế ra thông cáo cho biết 39 xe cứu thương đã được điều động đến hiện trường và những người bị thương đã được chuyển đến hai bệnh viện để điều trị. Các nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ vẫn tiếp tục.

Thủ tướng đã ra lệnh cho Bộ Đoàn kết xã hội bồi thường cho những người bị ảnh hưởng. Chính quyền đã thành lập một ủy ban đặc biệt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tai nạn thảm khốc: 24 người chết, 40 người bị thương do xe chở dầu phát nổ

Trong lúc mọi người đang cố gắng thu gom nhiên liệu bị rò rỉ thì chiếc xe bất ngờ phát nổ, khiến những người có mặt tại hiện trường đều bị ảnh hưởng.

TIN MỚI NHẤT