Kinh hoàng: Vụ va chạm giữa 6 phương tiện, 1 người đi xe máy tử vong tại chỗ, hiện trường ám ảnh

Thế giới 15/09/2024 13:56

Vụ va chạm mạnh khiến người đi xe máy ngã ra đường, bị thương nặng và đã tử vong tại chỗ.

Theo Sinchew: Một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng liên quan đến 6 xe máy, ô tô và xe bốn bánh đã xảy ra trên đoạn Bãi biển Kelal, khiến một người đàn ông đi xe máy chết vì vết thương nặng.

Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 8 giờ tối thứ Bảy trên km thứ 23 từ Kuadang đến Kuantan tại Bãi biển Kelulu. Các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn là 2 xe máy RXZ, 2 xe Perodua Maiwei, 1 xe Proton và 1 xe dẫn động 4 bánh.

Kinh hoàng: Vụ va chạm giữa 6 phương tiện, 1 người đi xe máy tử vong tại chỗ, hiện trường ám ảnh - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát cho biết theo điều tra sơ bộ, khi người điều khiển chiếc xe bốn bánh liên quan đến vụ tai nạn đang lùi lại thì một chiếc sedan Proton đi từ Longun đến Kuadang không kịp né và tông vào người lái xe bốn bánh.

Chiếc xe Proton do nam tài xế 76 tuổi điều khiển sau đó mất lái đi vào làn đường đối diện, tông vào 2 xe máy và 2 ô tô Maiwei ở làn đường đối diện.

Ông chỉ ra rằng người điều khiển một trong những chiếc xe máy 58 tuổi bị thương nặng và tử vong tại chỗ. Người điều khiển chiếc xe máy kia cùng người lái và hành khách của một trong những chiếc xe Maiwe bị thương và được đưa đến Bệnh viện Zahira ở Kuah để điều trị.

3 người chết trong vụ cháy kinh hoàng ở một cửa hàng trong đêm, các nạn nhân đều được tìm thấy trong nhà vệ sinh

Các nạn nhân bao gồm một cặp anh em 17 và 19 tuổi và một phụ nữ 24 tuổi. Cả 3 được cảnh sát tìm thấy trong nhà vệ sinh.

TIN MỚI NHẤT