Lại thêm một cuộc ‘tình ông nội’ gây xôn xao dư luận, cô gái 23 tuổi lấy chồng 80 tuổi, sẵn sàng cắt đứt quan hệ với gia đình

Thế giới 19/06/2024 04:00

Sau khi làm tình nguyện viên ở viện dưỡng lão cô bắt đầu nảy sinh tình cảm với ông lão 80 tuổi. Mặc cho gia đình ngăn cấm, cô gái vẫn một mực lấy ông lão làm chồng.

Theo Sinchew, cô gái 23 tuổi ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã tình nguyện vào viện dưỡng lão. Tại đây cô bắt đầu qua lại với ông lão 80 tuổi, cả 2 nảy sinh tình cảm với nhau. Từ khi cô bắt hẹn hò với ông lão cũng cắt đứt quan hệ với gia đình.

Dù chênh lệch tuổi tác giữa hai người là 57 tuổi nhưng trái tim họ lại vô cùng hợp nhau. Xiaofang bị thu hút bởi sự trưởng thành, ổn định và trí tuệ của ông lão Li, trong khi ông lão Li lại cảm động trước sức sống trẻ trung và lòng tốt của Xiaofang.

Lại thêm một cuộc ‘tình ông nội’ gây xôn xao dư luận, cô gái 23 tuổi lấy chồng 80 tuổi, sẵn sàng cắt đứt quan hệ với gia đình - Ảnh 1
Ảnh Sinchew

Tuy nhiên, “mối quan hệ ông nội” chênh lệch 57 tuổi này không được gia đình người phụ nữ chấp nhận. Cha mẹ cô cho rằng sự chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa họ là không phù hợp. Mặc cho gia đình can ngăn, cố gái nhất quyết đến với ông lão nên đã không ngần ngại cắt đứt quan hệ với gia đình. Cuộc hôn nhân giữa già và trẻ này cũng gây xôn xao dư luận địa phương.

Theo báo cáo, cả hai đã tổ chức một đám cưới đơn giản và ấm áp tại một thị trấn nhỏ, cô gái này cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc với ông lão sau đám cưới.

Sau khi vụ việc được đưa tin, cư dân mạng đã để lại những tin nhắn không mấy thiện cảm cho cuộc tình ‘ông nội’ này, có người còn cho rằng: "Ông già chắc giàu lắm", "Tiền bạc đã làm xáo trộn xã hội thế hệ" và "Cô gái này quá thông minh, ông già sau khi chết sẽ có được toàn bộ tài sản, tái hôn với một người chồng trẻ và tận hưởng hạnh phúc ở kiếp này!’.

Bé trai 9 tuổi bị huấn luyện viên võ thuật đánh chết, giập phần mềm diện rộng sau 1 ngày đến trường

Trong ngày đầu tiên được gửi đến trường học võ thuật, cậu bé đã bị huấn luyện viên và trợ lý của mình đánh chết.

TIN MỚI NHẤT