Kinh hoàng phát hiện nhiều bộ xương người trong nhà máy xử lý nước thải

Thế giới 11/09/2024 11:24

Khi các điều tra viên tìm thấy một số mảnh vải mắc kẹt trong máy ép rác tại nhà máy. Sau đó, với sự hỗ trợ của lực lượng cứu hộ, họ tìm thấy thêm nhiều bộ xương ở giữa và dưới máy ép rác.

Theo Sinchew: Liên quan đến vụ phát hiện bộ xương người nghi ngờ tại một nhà máy xử lý nước thải. Cảnh sát trưởng quận Kota Tinggi Yusof tiết lộ cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc và cho đến nay vẫn chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về công nhân hoặc người mất tích. Người dân gần đó tại nhà máy xử lý nước thải. Sau đó, họ đã tìm thấy nhiều bộ xương ở giữa và dưới máy ép rác.

Khi được thẩm vấn hôm nay, Yusof nói rằng nhà máy xử lý nước thải nơi tìm thấy bộ xương đã không báo cảnh sát rằng nhân viên của họ đã mất tích trong những ngày gần đây.

Kinh hoàng phát hiện nhiều bộ xương người trong nhà máy xử lý nước thải - Ảnh 1
Nhà máy xử lý nước thải nơi phát hiện nhiều bộ xương người (Ảnh: Sinchew)

Bộ xương đã được gửi đến Bệnh viện Sultanah Aminah ở Johor Bahru để khám nghiệm tử thi và báo cáo vẫn chưa được công bố. Ông cho biết cảnh sát hiện đang điều tra vụ án dưới góc độ cái chết đột ngột.

Ông cho biết, sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã ngay lập tức cử cán bộ Đội điều tra hình sự, điều tra viên, đội pháp y đến hiện trường để khám xét.

Sau khi khám xét chăn, bước đầu các điều tra viên tìm thấy một số mảnh vải mắc kẹt trong máy ép rác tại nhà máy. Sau đó, với sự hỗ trợ của lực lượng cứu hộ, họ tìm thấy thêm nhiều bộ xương ở giữa và dưới máy ép rác.

Ngoài việc tìm thấy một hộp sọ, bảy chiếc xương dài và một cặp xương hông, cảnh sát còn tìm thấy một nhúm tóc.

Ô tô mất lái đâm thẳng vào gốc cây, chiếc xe cháy trơ khung người phụ nữ tử vong tại chỗ

Khi phát hiện vụ tai nạn, người dân đã kịp thời đưa thi thể nạn nhân ra khỏi xe trước khi ngọn lửa bùng phát.

TIN MỚI NHẤT