Ô tô mất lái đâm thẳng vào gốc cây, chiếc xe cháy trơ khung người phụ nữ tử vong tại chỗ

Thế giới 10/09/2024 14:33

Khi phát hiện vụ tai nạn, người dân đã kịp thời đưa thi thể nạn nhân ra khỏi xe trước khi ngọn lửa bùng phát.

Theo Sinchew: Một chiếc ô tô bị mất lái, trượt và đâm vào gốc cây rồi bốc cháy. Người qua đường đã giải cứu nữ tài xế trước khi ngọn lửa nhấn chìm chiếc xe nhưng cô bị thương quá nặng nên không thể sống sót.

Vụ tai nạn chết người xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng trên con đường gần Madang Mariha. Được biết, người lái xe là nữ tài xế họ Li, 24 tuổi, bị thương nặng ở đầu và bất tỉnh khi được người dân giải cứu.

Ô tô mất lái đâm thẳng vào gốc cây, chiếc xe cháy trơ khung người phụ nữ tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Người đi đường cho biết, không hiểu vì lý do gì mà chiếc xe bất ngờ lao tới lao thẳng vào cây cảnh bên đường, không thấy tài xế tự bỏ chạy nên liền lao tới đỡ cô gái thoát thân. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, khói trắng và ngọn lửa bắt đầu xuất hiện từ động cơ ô tô, rất may trước khi ngọn lửa bùng lên, người dân đã giúp đỡ thành công nữ tài xế bất tỉnh ra khỏi xe.

Sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn ô tô, khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ chiếc xe. Nhân viên y tế có mặt sau đó cho biết nữ tài xế bị thương quá nặng không thể sống sót. Sau khi qua dụng cụ xác nhận cô đã tử vong, thi thể cô đã được bàn giao cho cảnh sát để xử lý.

Sau khi cảnh sát giao thông hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể người phụ nữ tử vong về nhà xác bệnh viện, người nhà sẽ đưa về an táng sau khi hoàn tất các thủ tục.

Tai nạn kinh hoàng: Tài xế say rượu đâm thẳng ô tô vào khách sạn khiến 30 người bị thương nghiêm trọng

Vụ tai nạn rất may không có người tử vong, tuy nhiên đã khiến hàng chục người bị thương nghiêm trọng. Tài xế hiện đã bị bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT