Đi dự đám cưới, cô gái 17 tuổi bị anh họ bắt cóc rồi cưỡng hiếp liên tục suốt 7 tháng

Thế giới 29/05/2024 09:38

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông vì tình nghi bắt cóc và cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một người đàn ông đã bị bắt vì cáo buộc bắt cóc, cưỡng hiếp và giam giữ em gái họ 17 tuổi trong một ngôi nhà ở Gandhi Nagar, bang Gujarat, Ấn Độ, trong bảy tháng qua.

Nghi phạm bị cáo buộc cưỡng hiếp em họ nhiều lần trong nhiều tháng với lý do hứa kết hôn. Tuy nhiên, mới đây, khi bị nghi phạm hành hung, cô gái đã tiết lộ sự việc với mẹ và gửi đơn tố cáo lên cảnh sát Kolar.

Đi dự đám cưới, cô gái 17 tuổi bị anh họ bắt cóc rồi cưỡng hiếp liên tục suốt 7 tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ việc được cảnh sát lập hồ sơ điều tra theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) tại đồn cảnh sát Kolar hôm 27/5. 

Cảnh sát cho biết, cô gái 17 tuổi, đã nghỉ học sau lớp 7. Cô gái khai trong đơn khiếu nại rằng cô đã đến Kolar vào tháng 9/2023 để dự đám cưới của một người họ hàng. Một người anh họ của cô đã dụ dỗ và bắt cóc cô rời khỏi Kolar. Sau đó người anh họ đưa cô về nhà ở Gandhi Nagar và quan hệ tình dục với lý do hứa kết hôn. 

Dưới áp lực của nghi phạm, cô gái trốn tránh và đánh lừa cha mẹ rằng cô đang cư trú tại một nhà họ hàng của ở Kolar. Tuy nhiên, mới đây khi bị nghi phạm hành hung và không có dự định kết hôn, cô gái đã kể toàn bộ câu chuyện cho mẹ và trình báo sự việc với cảnh sát Kolar.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy tại nhà, chồng bỏ trốn

Một quan chức cho biết người phụ nữ có thể đã chết cách đây 3 hoặc 4 ngày và thi thể được phát hiện bọc trong một tấm nhựa.

TIN MỚI NHẤT