Người đàn ông lĩnh án 20 năm tù vì tội xâm hại cháu gái

Thế giới 28/05/2024 08:26

Tòa án cho biết người đàn ông xâm hại cháu gái khi cháu bé đang hoàn thành bài tập về nhà trong căn phòng trên tầng hai. Sự việc được phát hiện khi nạn nhân lên tiếng báo động trong lúc bị cáo gây án.

Theo tờ Times of India, thẩm phán của tòa án xét xử các vụ án theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục (POCSO) ở Vizag, G Anandini, Ấn Độ, đã kết án một người đàn ông 65 tuổi tên V Shyam Sundara Rao 20 năm tù vì tội tấn công tình dục cháu gái 12 tuổi nhiều lần vào năm 2017.

Cảnh sát cho biết bị cáo liên tục hành hung cháu gái và đe dọa cháu bé sẽ phải chịu hậu quả nghiêm trọng nếu tiết lộ chuyện với bất kỳ ai. Bị cáo xâm hại cháu gái khi cháu bé đang hoàn thành bài tập về nhà trong căn phòng trên tầng hai. Sự việc được phát hiện khi nạn nhân lên tiếng báo động trong lúc bị cáo gây án.

Người đàn ông lĩnh án 20 năm tù vì tội xâm hại cháu gái - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Karanam Krishna, công tố viên đặc biệt của tòa án theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) ở Vizag, cho biết cảnh sát đã đăng ký vụ án theo mục 376 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) năm 2012. Cảnh sát đã bắt giữ V Shyam Sundara Rao và lập hồ sơ vụ việc. 

Công tố viên Karanam Krishna nói thêm: “Sau khi kết thúc phiên tòa, tòa án đã kết án bị cáo 20 năm tù và ra lệnh nộp tiền phạt - số tiền này được tòa chuyển cho nạn nhân". 

Tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi mất tích trong bể tự hoại, nghi bị sát hại rồi giấu xác

Theo nguồn tin của cảnh sát, bé trai này đã xảy ra xô xát với một bé trai 13 tuổi khác. Thi thể cháu bé được tìm thấy với nhiều vết thương ở cổ và bụng.

TIN MỚI NHẤT