Nữ sinh lớp 9 bị 6 thanh niên cưỡng hiếp tập thể suốt 2 năm, hung thủ còn quay clip làm nhục rồi tung lên mạng

Thế giới 01/02/2024 10:18

Theo tố cáo của nữ sinh, cô bị nhóm thủ phạm cưỡng hiếp trong suốt hai năm. Vì sợ hãi với lời đe dọa, nữ sinh đành im lặng và chịu đựng mọi chuyện.

Theo India.com, trong một vụ việc gây sốc được báo cáo từ Shahjahanpur, Uttar Pradesh, Ấn Độ, một học sinh lớp 9 đã bị 6 thanh niên cưỡng hiếp tập thể nhiều lần trong hai năm qua. Không những vậy, nhóm hung thủ còn quay video, chụp ảnh để tống tiền nạn nhân.

Nhóm hung thủ đã đăng các đoạn video lên mạng xã hội và chúng được lan truyền rộng rãi sau đó gia đình nạn nhân biết chuyện.

Vào thứ bảy (6/1), cha của nạn nhân đã cùng cô đến đồn cảnh sát và nộp đơn tố cáo nêu tên tất cả các thủ phạm. Cảnh sát đã đăng ký khởi tố 6 bị cáo theo Luật Hình sự Ấn Độ và một số điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dục tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Nữ sinh lớp 9 bị 6 thanh niên cưỡng hiếp tập thể suốt 2 năm, hung thủ còn quay clip làm nhục rồi tung lên mạng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết nạn nhân đã được đưa đi giám định y tế và toàn bộ nghi phạm sẽ sớm bị bắt giữ. Theo báo cáo, nạn nhân có một em trai và bố cô làm việc ngoài huyện.

Lợi dụng hoàn cảnh gia đình, bị cáo Neeraj đã dụ dỗ, cưỡng hiếp nạn nhân rồi quay lại video. Sau đó, trong khi tống tiền nạn nhân, những người thân của bị cáo Neeraj là Pappu, Guddu, Satyam, Shivam và những thanh niên khác cũng cưỡng hiếp cô.

Theo tố cáo của nạn nhân, tất cả các bị cáo đều cưỡng hiếp và lạm dụng nạn nhân trong suốt hai năm. Khi nạn nhân phản kháng, bị cáo tức giận đe dọa sẽ tung video của cô lên mạng xã hội và giết em trai cô. Vì sợ hãi, nạn nhân im lặng và chịu đựng mọi chuyện.

Khi bị cáo đăng video lên mạng xã hội, cha nạn nhân mới biết về vụ việc của con gái mình.

Bé gái 11 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp gần 1 năm, mang thai đến tháng thứ 8 sự việc mới được phơi bày

Bé gái được cho nhiều lần cố gắng báo cáo sự việc với người dân địa phương nhưng đã bị cha đe dọa và buộc phải im lặng.

TIN MỚI NHẤT