Hỏa hoạn kinh hoàng lúc 4 giờ sáng thiêu rụi toàn bộ 3 cửa hàng, 50 xe máy và 1 ô tô

Thế giới 06/08/2024 16:31

Ngọn lửa xảy ra bất ngờ, bùng phát nhanh khiến người dân hoảng sợ tháo chạy, tài sản đều bị thiêu rụi.

Theo SinchewVụ hỏa hoạn ở Anshun lúc 4 giờ sáng không chỉ thiêu rụi 3 cửa hàng cũ mà còn thiêu rụi 50 xe máy và một ô tô.

Ba tiệm bị thiêu rụi gồm một tiệm sửa xe máy, một quán cà phê và một tiệm sơn ô tô. Trong đó, một chiếc ô tô đậu trong xưởng sơn đang chờ sửa chữa cũng bị thiêu rụi 70%.

Lin Jinzhong, chủ sở hữu của Quanjing Motorcycles bị ảnh hưởng bởi thảm họa, nói với tờ báo cộng đồng "Big Perak" của Sin Chew Daily rằng có khoảng 50 chiếc xe máy đang đậu trong cửa hàng xe máy của anh, tất cả đều được khách hàng gửi đi sửa chữa.

Hỏa hoạn kinh hoàng lúc 4 giờ sáng thiêu rụi toàn bộ 3 cửa hàng, 50 xe máy và 1 ô tô - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Hiện 50 xe máy đã bị thiêu rụi. Khi tôi từ nhà ở Belle Court về đến nhà vào khoảng 4 giờ sáng nay, ngọn lửa đã cháy lan ra phía sau tiệm xe máy của tôi nhưng vì lửa cháy dữ dội nên tôi không dám vào cửa hàng, sau khi toàn bộ 50 chiếc xe máy bị thiêu rụi, tôi không biết phải làm sao vào thời điểm hiện tại và ước tính thiệt hại có thể lên tới hơn 100.000 RM”.

Anh ấy chỉ ra rằng quán cà phê bên cạnh cửa hàng xe máy của anh ấy do một người Ấn Độ điều hành; tiệm sơn bên cạnh là một người Trung Quốc tên là "Ah Fu". Không có ai sống trong ba cửa hàng này.

Giám đốc Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Inshun Ismail cho biết họ nhận được báo cáo lúc 4h20 sáng, đến nơi lúc 4h32 sáng và kết thúc hoạt động chữa cháy lúc 6h38 sáng.

Rất may, vụ hỏa hoạn không có thương vong về người. Hiện tại nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Cháy nhà dân vào sáng sớm 2 người tử vong, thi thể được tìm thấy trong nhà vệ sinh

Sau khi lực lượng chức năng đến dập lửa, họ đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân trong nhà vệ sinh.

TIN MỚI NHẤT