Hai thiếu nữ bị cưỡng hiếp liên tục trong 5 tháng, 3 trong 9 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 14/05/2024 09:10

Cảnh sát cho biết trong số 9 nghi phạm, 6 nghi phạm đủ tuổi thành niên có độ tuổi từ 19 đến 24 và 3 nghi phạm vị thành niên có độ tuổi từ 14 đến 16.

Theo tờ Times of India, hai cô gái vị thành niên, một người 13 tuổi và người còn lại 17 tuổi, đã bị 9 thanh niên cưỡng hiếp liên tục trong 5 tháng, trong đó có 3 người là trẻ vị thành niên. Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra ở Udumalpet, Coimbatore, bang Tamil Nadu, phía nam Ấn Độ. 

Tối ngày 12/5, cảnh sát đã bắt giữ 9 nghi phạm và đưa 6 nghi phạm đủ tuổi thành niên đến nhà tù trung tâm Coimbatore và 3 trẻ vị thành niên được đưa đến một nhà giám sát trong thành phố.

Cảnh sát cho biết sáu nghi phạm đủ tuổi thành niên có độ tuổi từ 19 đến 24 và ba nghi phạm vị thành niên có độ tuổi từ 14 đến 16. Cảnh sát cho biết, cô gái 17 tuổi đã bị 9 thanh niên cưỡng hiếp nhiều lần và cô gái 13 tuổi bị hai thanh niên cưỡng hiếp liên tục.       

Bà của cô gái 17 tuổi đã báo cảnh sát sau khi biết cô gái đang mang thai 4 tháng. Đó là lúc toàn bộ sự việc được phát hiện. Cô gái 17 tuổi là học sinh bỏ học lớp 10 sống với bà ngoại. Cha mẹ cô đã qua đời khi cô còn nhỏ và cô được họ hàng nhận nuôi. Cha mẹ nuôi cũng đã qua đời cách đây bảy năm.

Hai thiếu nữ bị cưỡng hiếp liên tục trong 5 tháng, 3 trong 9 nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết cô gái 17 tuổi cho biết cô đã yêu một chàng trai vị thành niên và chàng trai này đã cưỡng hiếp cô nhiều lần ở nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực Udumalpet trong năm qua. Chàng trai này sau đó giới thiệu cô với một số người bạn của mình và họ cũng đã cưỡng hiếp cô nhiều lần. Sau đó, cô gái có quan hệ với một người làm công ăn lương hàng ngày, người này cũng đã cưỡng hiếp cô nhiều lần.

Cảnh sát cho biết cô gái 13 tuổi còn lại là một học sinh bỏ học và bị một thanh niên mà cô yêu cưỡng hiếp. Hai cô gái quen nhau và bị bạn bè của người yêu cưỡng hiếp.

Dựa trên đơn khiếu nại của bà cô gái 17 tuổi, cảnh sát đã lập hồ sơ điều tra và bắt giữ 9 nghi phạm theo nhiều mục khác nhau của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bị cưỡng hiếp tại một bữa tiệc, nữ sinh 22 tuổi treo cổ lên quạt trần tự tử

Cha của nữ sinh cho biết trong lá thư tuyệt mệnh, con gái ông nói rằng đã bị một người đàn ông đánh thuốc mê và quấy rối tình dục tại một bữa tiệc, điều này khiến nữ sinh phải dùng đến ma túy và rượu để đối mặt với sự việc đau thương.

TIN MỚI NHẤT