Em gái 8 tuổi bị 4 anh trai cưỡng hiếp khi mẹ vắng nhà, nạn nhân chịu đựng suốt 4 năm trước khi tiết lộ sự thật động trời

Thế giới 05/02/2024 16:54

Anh 3 cũng biết những người anh em khác cưỡng hiếp em gái mình nhưng quyết định không nói cho họ biết.

Theo thông tin từ tờ Shin Min Daily News, trong khoảng thời gian từ năm 2018 đến năm 2022, gia đình này có tổng cộng 4 anh em trai và 3 chị em gái. 4 anh em trai ngủ chung trong cùng một phòng, trong khi đó các chị em gái ngủ trong một phòng khác.

Vì 4 anh em trai đã trưởng thành, mẹ đã cấm họ vào phòng của các em gái, không cho phép các anh em ở trong phòng của các em gái. Tuy nhiên, không ngờ rằng khi mẹ ra khỏi nhà, 4 anh em trai đã nhiều lần cưỡng hiếp trong số các em gái.

Theo hồ sơ vụ án, nạn nhân là bé gái từ 8 đến 12 tuổi khi bị xâm hại trong nhiều năm, nhưng lúc đó anh cả của cô (từ 18 đến 21 tuổi), anh 2 (từ 17 đến 21 tuổi) và anh 4 (từ 13 đến 16 tuổi), anh 3 vào năm 2020 mới 16 tuổi đã cưỡng hiếp em gái mình không dưới 4 lần trong năm 2020.

Trong đó một lần phát hiện em gái nằm trên giường, anh ta nằm bên cạnh cô bé và sờ mò vùng ngực, sau đó tiếp tục xâm hại.

Em gái 8 tuổi bị 4 anh trai cưỡng hiếp khi mẹ vắng nhà, nạn nhân chịu đựng suốt 4 năm trước khi tiết lộ sự thật động trời - Ảnh 1

Mặc dù em gái đã nói không được chạm vào nhưng anh 3 hoàn toàn không quan tâm và cuối cùng em gái từ bỏ sự chống cự.

Không chỉ vậy, người anh thứ ba còn biết những người anh em khác cũng xâm phạm em gái mình nhưng quyết định không nói cho họ biết.

Phải đến tháng 2/2023, khi em gái không thể chịu đựng nữa, cô bé đã kể lại mọi chuyện cho cố vấn trường học, làm sự việc này mới được tiết lộ.

Hiện nay, cả 4 anh em đã đối mặt với cáo buộc và vụ án sẽ được xét xử vào một ngày sắp tới. Anh ba, 20 tuổi, đã thừa nhận tội vào ngày 5/1 và thẩm phán sẽ tuyên án vào một ngày khác.

Bà cụ 68 tuổi bị 2 con chó thay phiên nhau cắn xé, cháu trai bên cạnh chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trước khi nạn nhân qua đời

Hàng xóm nghe thấy tiếng la hét của cô trong 10 phút và cho biết: “Thật khủng khiếp. Máu khắp nơi và đầu cô ấy đầy máu”.

TIN MỚI NHẤT