Hãi hùng: Bé trai 6 tuổi bị bạn trai của mẹ sát hại trong nhà vệ sinh, thi thể bị chôn dưới sàn nhà, bốc mùi hôi thối

Thế giới 22/07/2024 12:12

Cậu bé được phát hiện đã chết dưới sàn nhà, đúng ngày sinh nhật lần thứ 6.

Theo People đưa tin, một người đàn ông ở Arkansas đã nhận tội giết con trai riêng của bạn gái mình vào năm 2022, thi thể cậu bé được chôn dưới sàn nhà của gia đình họ.

Vào thứ Hai, ngày 15 tháng 7, Nathan Bridges, 34 tuổi, đã nhận tội giết người cấp độ một và hành hung cấp độ một trong cái chết của Blu Rolland, 5 tuổi, theo tuyên bố của Cảnh sát Tiểu bang Arkansas. Bridges sau đó đã bị kết án 60 năm tù.

Cảnh sát cho biết thi thể của Blu được tìm thấy vào ngày 16 tháng 12 năm 2022 dưới sàn nhà của Moro, Ark., cách Little Rock khoảng 85 dặm về phía đông. Theo cảnh sát, ngày hôm đó cũng là sinh nhật lần thứ 6 của cậu bé.

Hãi hùng: Bé trai 6 tuổi bị bạn trai của mẹ sát hại trong nhà vệ sinh, thi thể bị chôn dưới sàn nhà, bốc mùi hôi thối - Ảnh 1
Chân dung nạn nhân - Ảnh: People

Cảnh sát tiểu bang Arkansas trước đó cho biết cậu bé tử vong do những vết thương có thể xảy ra tại nhà khoảng ba tháng trước, nhưng bản khai bắt giữ nêu rõ cậu bé bị chết đuối trong nhà vệ sinh tại nhà. 

Mẹ của cậu bé, Ashley Rolland, được cho là đã nói với các cảnh sát lúc đầu rằng Blu không có nhà khi họ đến đó để thực hiện một cuộc tuần tra dân sự. Tuy nhiên, cuối cùng bà được cho là đã thú nhận với cha mình rằng cậu bé đã chết bên trong ngôi nhà và hài cốt của cậu bé được tìm thấy dưới những tấm ván sàn mới đóng đinh.

Khi cảnh sát quay trở lại ngôi nhà với hy vọng tìm thấy cậu bé còn sống, họ tìm thấy đôi dép xỏ ngón của trẻ em và một chiếc chăn bên dưới sàn nhà, cũng như mùi thối rữa sau khi sàng lọc lớp đất trên cùng.

Sau đó, cả Rolland và Bridges đều bị bắt và bị buộc tội liên quan đến cái chết của Blu. 

2 bé gái bị chú ruột cưỡng hiếp ngay tại nhà: Bé gái nhỏ mới chỉ hơn 10 tháng tuổi

Bị cáo hiện đang được cho phép tại ngoại và sẽ hầu tòa vào ngày 19/8 tới đây.

TIN MỚI NHẤT