Em gái 4 tuổi bị bạn của bố cưỡng hiếp ngay trước mặt, người chị báo cảnh sát nhưng nhận lại câu nói gây sốc

Thế giới 04/02/2024 12:41

Nghi phạm cho nạn nhân xem một đoạn phim “cô gái cởi hết quần áo”, sau đó cởi quần áo của cô và cưỡng hiếp.

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc) đã mở phiên tòa xét xử người đàn ông cưỡng hiếp hai đứa trẻ ngay tại nhà

Theo hồ sơ vụ án, cha mẹ của hai chị em gái ly dị và nhờ người bạn tên họ Su chăm sóc toàn bộ từ tháng 9 năm 2017.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần 2 năm, Su đã lợi dụng lúc vợ đi cùng con gái đến nhà thờ để nhiều lần quấy rối và cưỡng hiếp hai chị em.

Người chị khai rằng, lúc đó cô đang học tiểu học, vào một ngày cuối tuần không có người khác ở nhà, Su đã cho cô xem một đoạn phim “cô gái cởi hết quần áo”, sau đó cởi quần áo của cô và cưỡng hiếp.

“Tôi cảm thấy rất đau đớn”, nạn nhân chia sẻ. Sau đó, em gái cũng được đưa đến chăm sóc và cũng bị Su cưỡng hiếp tương tự.

Cô em gái cũng cho biết, lúc đó đang học lớp mẫu giáo và một lần khi chị em cùng nhau ở trong phòng, Sư đã quấy rối và cưỡng hiếp.

Em gái 4 tuổi bị bạn của bố cưỡng hiếp ngay trước mặt, người chị báo cảnh sát nhưng nhận lại câu nói gây sốc - Ảnh 1
Dù cố chống cự nhưng hai chị em vẫn bị người đàn ông cưỡng hiếp. Ảnh minh họa: Internet

Dù hai chị em đã cố gắng chống cự, nhưng không có tác dụng. Sau đó, chị gái tức giận và gọi điện báo cảnh sát, tố cáo bị Su xâm hại, nhưng cảnh sát trực điện thoại không tin và nhanh chóng cúp máy.

Chị gái cho biết, sau đó hai chị em lại gọi một lần nữa, miêu tả việc bị cưỡng hiếp, nhưng cảnh sát sốt ruột trả lời với những cụm từ “làm gì vậy” và “và sau đó thì sao”.

Em gái bên cạnh tưởng rằng cảnh sát không hiểu, nên cô lấy điện thoại và nói, kết quả bị cảnh sát mắng “ngu ngốc” và sau đó cúp máy.

Bà ngoại của nạn nhân cho biết, vào tháng 2 năm 2020, khi đưa hai chị em gái trở về, bà nghe thấy hai cháu đang trò chuyện ở ghế sau và phát hiện nội dung không đúng, cũng nhìn thấy chị gái có vết thương trên chân, nên bà hỏi, nhưng cô chị không dám nói.

Sau đó, khi bà đảm bảo nhiều lần “đừng sợ, bà sẽ giúp các cháu xử lý", em gái mới kể hết toàn bộ sự việc.

Bà ngoại buồn bã nói rằng, khi hai chị em vừa trở thì khá khép kín, không nói chuyện nhiều, so với trước đây khi họ vui vẻ, thích chơi và năng động, như hai người hoàn toàn khác nhau.

Khi nhắc đến những việc này, họ cũng có cảm xúc lo lắng, hoảng loạn, và khi tắm và cởi quần áo cũng có phản ứng tổn thương, đặc biệt là chị gái bị hại lâu hơn thường hay khóc, ôm bà hỏi: “Bà ơi, con phải làm sao đây?” và “Cháu bẩn quá”.

Bà ngoại tiết lộ rằng mình đã luôn nói với hai cháu gái rằng không cần lo lắng, “nếu có thể quên đi chuyện này, hãy cố gắng quên những ngày đau khổ trước đây”, và đưa chị em gái đi khám bác sĩ.

“Bác sĩ nói tình trạng của em gái nghiêm trọng hơn, vì từ khi còn nhỏ, âm đạo đã bị tổn thương...”, người bà nói.

Sau khi kiểm tra tại bệnh viện, hai chị em đều có thương tích ở vùng kín. Mặc dù thời gian kiểm tra không phải ngay sau khi bị cưỡng hiếp, nhưng trong cuộc sống bình thường của một trẻ nhỏ, không có lý do để có những tổn thương như vậy.

Cuối cùng người đàn ông họ Su bị kết án 9 năm 6 tháng tù về ba tội cưỡng ép quan hệ tình dục nghiêm trọng.

Cô gái say rượu lái xe tông vào người đàn ông 50 tuổi khiến nạn nhân tử vong, hành động sau đó khiến dư luận phẫn nộ

Sau khi gây tai nạn, cô gái khoảng 20 tuổi sống ở Hàn Quốc chỉ đứng xem và ôm chú chó mà không có hành động nào để giúp đỡ nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT