Cô gái say rượu lái xe tông vào người đàn ông 50 tuổi khiến nạn nhân tử vong, hành động sau đó khiến dư luận phẫn nộ

Thế giới 03/02/2024 16:50

Sau khi gây tai nạn, cô gái khoảng 20 tuổi sống ở Hàn Quốc chỉ đứng xem và ôm chú chó mà không có hành động nào để giúp đỡ nạn nhân.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, vào ngày 3/2, Sở cảnh sát khu Gangnam, Seoul, đã bắt giữ một nữ tài xế Mercedes ở độ tuổi 20 vì tội lái xe tông chết người theo quy định của pháp luật.

Theo sở cảnh sát Gangnam, cô gái này được cho là lái xe trong tình trạng say sỉn vào khoảng 4 giờ 30 phút sáng ở quận Gangnam và nghi ngờ là đã đâm vào một người đàn ông lái xe máy trong độ tuổi 50.

Cô gái say rượu lái xe tông vào người đàn ông 50 tuổi khiến nạn nhân tử vong, hành động sau đó khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1
Cô gái lái xe tông chết người lái xe máy vào sáng ngày 3/2. Ảnh: Fmkorea

Người đàn ông này đã được đưa đi cấp cứu khi còn sống, nhưng sau đó đã qua đời sau khi đến bệnh viện gần đó.

Lúc xảy ra sự việc, nồng độ cồn trong máu của phụ nữ này đã vượt quá ngưỡng quy định. Đồng thời sau khi gây tai nạn, cô không báo cáo cảnh sát hoặc tiến hành biện pháp cấp cứu, mà chỉ ôm con chó cưng vào lòng và đứng xem nạn nhân nằm dưới đường.

Sau khi vụ việc được tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra tức giận. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra chi tiết vụ việc.

Người đàn ông tự nhét 51 viên bi vào “cậu nhỏ”, vợ gục ngã đau đớn vì không chịu nổi

Bác sĩ đã cố gắng lấy 51 viên bi cho bệnh nhân bằng nhiều phương pháp để người đàn ông không phải chịu tổn thương nhiều.

TIN MỚI NHẤT