Người đàn ông tự nhét 51 viên bi vào “cậu nhỏ”, vợ gục ngã đau đớn vì không chịu nổi

Thế giới 03/02/2024 16:19

Bác sĩ đã cố gắng lấy 51 viên bi cho bệnh nhân bằng nhiều phương pháp để người đàn ông không phải chịu tổn thương nhiều.

Bác sĩ tiết niệu Lu Jinheng mới đây đã đăng bài viết trên mạng xã hội tiết lộ rằng tuần trước ông đã gỡ ra 51 viên bi trong “cậu nhỏ” từ một người đàn ông đã kết hôn.

Ông nhấn mạnh rằng “cơ quan nhạy cảm trông giống như đeo 5 chuỗi tràng hạt”, có những viên đã chết, có những viên còn sống và kích thước và vị trí của chúng không giống nhau.

Trong quá trình phẫu thuật, người đàn ông đã chia sẻ về hành trình của việc nhét thêm bi vào “cậu nhỏ”. Ông cho biết lúc đó mình chỉ tò mò và bị bạn bè dụ dỗ, vì vậy có nhiều kỳ vọng và ảo tưởng về việc gắn thêm bi.

Tuy nhiên, ông không đến cửa hàng để thực hiện việc gắn bi, mà tự làm bằng tay (DIY).

Người đàn ông cho biết do thông tin về việc thêm bi trên mạng không nhiều, vì vậy ông đã hỏi một cửa hàng xăm mình và tình cờ quen biết một “bậc thầy thêm bi”.

Người đàn ông tự nhét 51 viên bi vào “cậu nhỏ”, vợ gục ngã đau đớn vì không chịu nổi - Ảnh 1
51 viên bi đã được bác sĩ lấy ra từ vùng kín của người đàn ông. Ảnh: China Press

Sau khi được giải thích kỹ càng về phương pháp, loại hình và các biến đổi khác nhau của việc gắn bi, ông nhận ra rằng ngoài các hạt bình thường, hạt xoắn ốc thì còn có hình chữ V và bập bênh.

Ngay lập tức, ông cảm thấy muốn thử làm ngay. Ông tự tiến hành khử trùng và thực hiện việc khoan lỗ và thêm bi bằng các dụng cụ.

Ban đầu, ông chỉ thêm vài viên, đặt vị trí cẩn thận để kích thích vùng nhạy cảm khi quan hệ. Sau đó, ông đã thêm một vòng và nhận được phản ứng tích cực từ vợ.

Sau đó, người đàn ông đã rơi vào trạng thái điên cuồng và thêm bi nhiều hơn. Lu Jinheng dẫn lời của bệnh nhân cho biết ông ban đầu muốn thêm theo hình “xoắn ốc”, nhưng tính toán góc không chính xác và nó biến thành một hình tròn, tuy lực va chạm không lớn nhưng lại khác xa so với những gì anh mong đợi.

Khi thêm vào 1 vòng, 2 vòng và cuối cùng là 5 vòng, ông muốn tiếp tục thử thách, nhưng sau khi kết hôn, vợ ông nhận ra rằng “5 vòng cũng không khá hơn”.

Không chỉ khó khăn khi quan hệ, mà còn gây đau đớn khi cố gắng thêm vào. Vì vậy, vợ đã đưa ra lời đe dọa cuối cùng và nói rằng: “Anh có ác cảm sâu sắc nào với em không mà làm như vậy với em?” và yêu cầu anh loại bỏ hoàn toàn.

“Đó thực sự là một trải nghiệm và thử thách hiếm có!”, Lu Jinheng không thể ngừng kinh ngạc, ông cố gắng lấy ra tất cả 51 viên ngọc bằng cách ít tổn thương nhất có thể.

Ông cũng khuyên các đấng mày râu rằng việc gắn bi một cách vừa phải là một yếu tố thú vị khi quan hệ, tuy nhiên quá nhiều ngọc sẽ gây ra hiệu ứng ngược.

Lu Jinheng dùng điều này để nói rằng theo nhiều nghiên cứu cho thấy phương pháp này không cải thiện rõ rệt khoái cảm tình dục cho cả hai bên, ngược lại, phụ nữ có thể cảm thấy đau đớn, gây tổn thương và viêm nhiễm âm đạo và trong trường hợp nghiêm trọng, có thể gây rách vùng kín.

Làm “chuyện ấy” trong xe ô tô, người đàn ông và nữ giáo viên ngoại tình tử vong tại chỗ 

Người đàn ông đã tử vong cùng với nữ giáo viên ngay trên xe ô tô sau khi quan hệ với nhau khiến cư dân mạng xôn xao.

TIN MỚI NHẤT