Cụ bà 68 tuổi bị sát hại ngay trong bếp, thi thể được tìm thấy khi đã bốc mùi phân hủy

Thế giới 05/06/2024 13:00

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại cụ 68 tuổi ngay tại phòng bếp.

Mới đây, ở bang Punjab, cảnh sát Ấn Độ đã ra lệnh bắt giữ người thân hàng xóm của một phụ nữ, người đã được tìm thấy thi thể trong căn bếp của họ.

Bà đã mất tích từ hai ngày trước. Tên đối tượng là Jasmeet Singh, sống tại khu vực Machhiwara. Gurjant Singh, một cư dân cùng ngôi làng, cho biết mẹ ông, Surinder Kaur (khoảng 68 tuổi), thường làm việc trong nhà của một hàng xóm tên Rajinder Singh.

Vào ngày 17 tháng 5, anh nói rằng cô ấy đã đi làm việc tại nhà của Rajinder Singh lúc 3 giờ 30 chiều nhưng không trở về. Điện thoại di động của bà cũng đã tắt.

Cha anh cũng đã đến nhà Rajinder Singh, nơi cháu trai của anh ta có mặt. Khi anh  hỏi về bà ấy, Rajinder Singh nói rằng nạn nhân đã trở về sau khi làm việc.

Tuy nhiên, anh nói rằng bà ấy không quay về nhà. Gurjant Singh nói rằng sau hai ngày tìm kiếm, họ biết được rằng Rajinder Singh đã bán đất của mình và có rất nhiều tiền mặt trong nhà.

Vào ngày xảy ra vụ việc, cháu trai của Rajinder Singh là Jasmeet Singh đến nhà và cố gắng giết mợ của mình, Charanjit Kaur (vợ của Rajinder Singh), để lấy tiền.

Cụ bà 68 tuổi bị sát hại ngay trong bếp, thi thể được tìm thấy khi đã bốc mùi phân hủy - Ảnh 1
Thi thể cụ bà 68 tuổi được phát hiện bên trong căn bếp. Ảnh: India Times

Khi Surinder Kaur nhìn thấy điều này, nghi phạm đã giế bà và che giấu thi thể trong căn bếp.

Cảnh sát sau đó cũng đã phát hiện thi thể trong căn bếp của nhà Rajinder Singh và gửi nó đi khám nghiệm tử thi. Cuối cùng, nghi phạm đã bị bắt giữ.

Tuy nhiên, Gurjant Singh tố cáo rằng Rajinder Singh có vai trò quan trọng nhưng không được đề tên trong vụ án. Nhưng theo điều tra sơ bộ cho thấy thành viên gia đình của Rajinder Singh không biết rằng nghi phạm đã giấu thi thể trong tủ.

Cảnh sát còn nói rằng đối tượng đang gặp khó khăn về tài chính vì đã vay một khoản tiền.

Cảnh sát nói rằng cuộc điều tra ban đầu cho thấy Rajinder Singh không có mặt tại nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc và khi thi thể bắt đầu có mùi hôi, ông đã thông báo cho địa phương rồi sau đó họ đã gọi cảnh sát.

Họ cũng cho biết họ chưa xác định Rajinder Singh vô tội và đang xác minh các cáo buộc do gia đình nạn nhân nêu ra.

4 nữ du khách bị cưỡng hiếp ngay tại khu nghĩ dưỡng, nghi phạm được tại ngoại gây phẫn nộ vì lý do này

Cảnh sát Costa Rica đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị 4 nữ du khách tố cáo cưỡng hiếp ngay tại khu nghỉ dưỡng.

TIN MỚI NHẤT