Bị chồng tra tấn hàng ngày, người phụ nữ 30 tuổi tức giận sát hại nạn nhân ngay tại nhà

Thế giới 04/06/2024 12:57

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người phụ nữ sau khi sát hại chồng mình ngay tại nhà.

Mới đây, một phụ nữ 30 tuổi được cho là đã giết chồng của mình, người đã tra tấn cô, tại một căn nhà ở bang Tamil Nadu, Ấn Độ

Nạn nhân được xác định là A William Velankanni, 30 tuổi, người đến từ Avarampatti gần Manapparai.

Anh ta được phát hiện đã tử vong với phần đầu bị nghiền nát. Cảnh sát Vaiyampatti đã bắt giữ vợ của anh ta, W Arputham, với cáo buộc giết chồng.

Các cuộc điều tra ban đầu cho thấy Velankanni và Arputham đã kết hôn được bảy năm và có hai người con trai và một người con gái.

Bị chồng tra tấn hàng ngày, người phụ nữ 30 tuổi tức giận sát hại nạn nhân ngay tại nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Velankanni, là một thợ xây, được cho là đang chiến đấu với nghiện rượu và thường xuyên tham gia vào những cuộc cãi vã với vợ mình do say rượu.

Dựa trên khiếu nại của mẹ của Velankanni, A Arulmary, 53 tuổi, cảnh sát đã ghi nhận một vụ án giết người và giam giữ Arputham.

Xác của Velankanni đã được chuyển đến bệnh viện trung tâm chính phủ ở Manapparai để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Có thể nhận thấy rằng một người đàn ông đã giết vợ mình bằng cách nghiền đầu bằng một cục đá mài gần một ngôi làng ở Uppiliyapuram, thành phố Trichy vào cuối buổi tối ngày 1/6.

Thử thách tìm học sinh gian lận trong 5 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có đầu óc nhạy bén và khả năng phán đoán cực tốt

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ và phân biệt những học sinh gian lận thật và giả trong lớp vì rất dễ bị đánh lừa.

TIN MỚI NHẤT