Cô gái bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp sau một sự cố mất điện, hung thủ là người không ai ngờ tới

Thế giới 27/01/2024 14:49

Người phụ nữ khai, vụ việc được cho là xảy ra tại nơi ở của bạn thủ phạm. Người phụ nữ cho biết thủ phạm đe dọa nếu cô kêu cứu.

Theo tờ India Today, một phụ nữ Mumbai, 21 tuổi, cáo buộc cô bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp bởi một người cô gặp trên mạng xã hội. Chia sẻ về vụ việc của mình, cô gọi đây là “trải nghiệm đau thương nhất trong cuộc đời” trên Instagram, cho biết thủ phạm vẫn chưa bị bắt dù đã 12 ngày trôi qua kể từ khi vụ việc xảy ra.

Người phụ nữ cho biết cô đã đi dự tiệc với thủ phạm, người mà cô đã tương tác trên Instagram. Người phụ nữ cho biết lần đầu tiên cô đến một địa điểm uống rượu với thủ phạm và gặp một vài người bạn của thủ phạm ở đó.

Người phụ nữ khẳng định trong bài đăng: “Sau vài ngụm rượu tequila, tôi trở nên say, cảm thấy lo lắng và cô đơn trong bữa tiệc. Anh ta nhất quyết đòi tôi uống nhiều hơn và tôi không nhớ chuyện gì xảy ra tiếp theo”.

Người phụ nữ kể lại: “Tôi tỉnh dậy khi thấy anh ta đang cưỡng hiếp tôi, dù tôi chống cự, anh ta vẫn tiếp tục và thậm chí tát tôi ba cái với cơn thịnh nộ dữ dội, khiến tôi sợ hãi và bị đe dọa”.

Cô gái bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp sau một sự cố mất điện, hung thủ là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ khai, vụ việc được cho là xảy ra tại nơi ở của bạn của thủ phạm. Người phụ nữ cho biết thủ phạm đe dọa cô nếu cô kêu cứu.

"Nơi này hóa ra là của bạn anh ta. Anh ta cố gắng đưa tôi ra ngoài trước khi tôi có thể kêu cứu, thậm chí còn đe dọa tôi trước sự chứng kiến ​​​​của bạn bè", người phụ nữ cho biết trong một bài đăng trên Instagram. 

 

Trong bài đăng của mình, người phụ nữ cho biết thủ phạm đã gửi lời xin lỗi nhưng lời xin lỗi chẳng có ý nghĩa gì với cô và khẳng định thủ phạm đang bỏ trốn. Trước bài đăng của người phụ nữ trên Instagram, cảnh sát Mumbai cho biết sẽ có cuộc điều tra được thực hiện một cách hợp pháp để đảm bảo công lý. 

Cô gái bị bắt cóc, cưỡng hiếp khi đang đi dạo: Hung thủ mặc quần jean đen dùng tay bịt miệng, kéo vào bụi cây ven đường

Cảnh sát cho biết nạn nhân không có điện thoại di động vào thời điểm xảy ra vụ việc, điều này khiến việc tìm kiếm sự giúp đỡ của cô trở nên khó khăn hơn.

TIN MỚI NHẤT