Cô gái bị bắt cóc, cưỡng hiếp khi đang đi dạo: Hung thủ mặc quần jean đen dùng tay bịt miệng, kéo vào bụi cây ven đường

Thế giới 26/01/2024 09:42

Cảnh sát cho biết nạn nhân không có điện thoại di động vào thời điểm xảy ra vụ việc, điều này khiến việc tìm kiếm sự giúp đỡ của cô trở nên khó khăn hơn.

Theo WPLG Local 10, cảnh sát Pembroke Pines (Florida, Mỹ) đang điều tra một vụ tấn công tình dục một phụ nữ vị thành niên xảy ra vào tối Chủ nhật (21/1). 

Theo cảnh sát, nạn nhân, chưa rõ tuổi, đang đi dạo ở khu vực 1400 S. Flamingo vào khoảng 19h50 tối thì một người đàn ông tiến đến gần cô từ phía sau, dùng tay bịt miệng cô và kéo cô vào một bụi cây nào đó rồi cưỡng hiếp. 

Người đàn ông sau đó chạy về phía nam từ khu vực, nhà chức trách cho biết.

Alexis McCray, cư dân Pembroke Pines, nói: “Tôi rất sốc và băn khoăn khi biết rằng trên một con đường đông đúc như vậy không ai dừng lại quan sát hoặc thậm chí nhận ra chuyện gì đang xảy ra”.

Cô gái bị bắt cóc, cưỡng hiếp khi đang đi dạo: Hung thủ mặc quần jean đen dùng tay bịt miệng, kéo vào bụi cây ven đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết nạn nhân không có điện thoại di động vào thời điểm đó, điều này khiến việc tìm kiếm sự giúp đỡ của cô trở nên khó khăn hơn.

Cảnh sát cho biết các sĩ quan đã tìm kiếm quanh khu vực nhưng không thể xác định được nghi phạm.

Nghi phạm được mô tả là một người đàn ông da đen gốc Tây Ban Nha, khoảng 20-30 tuổi. Nghi phạm có mái tóc đen, mặc áo sơ mi polo trắng và quần jean đen.

McCray nói: “Tôi hy vọng cảnh sát thực sự tìm thấy thủ phạm và anh ta phải nhận mọi hình phạt xứng đáng, bởi tôi chắc chắn rằng cô gái hiện đang phải trải qua chấn thương tâm lý”.

McCray khuyên: “Đối với bất kỳ cô gái nào đi bộ một mình, hãy cố gắng hết sức để không để ý và luôn chuẩn bị sẵn sàng”.

Vụ việc hiện đã khiến những phụ nữ khác phải cảnh giác cho đến khi tìm ra thủ phạm.

Cô gái bị cấp trên cưỡng hiếp trong xe ô tô, hung thủ túm lấy áo quần ép nạn nhân quan hệ

Được biết, sau khi gây án, hung thủ tiếp tục quanh quẩn bên nạn nhân, cư xử thản nhiên với nạn nhân như chưa có chuyện gì xảy ra. 

TIN MỚI NHẤT