Cô gái 28 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp dã man suốt 5 ngày, nghi phạm trói cả tay và chân nạn nhân rồi vứt xuống đường

Thế giới 18/09/2024 14:20

Khi người dân phát hiện, cô gái đang trong tình trạng nguy kịch và đã đưa đến bệnh viện cấp cứu đồng thời báo cảnh sát địa phương.

Theo Sinchew: Tại Islamabad, thủ đô của Pakistan, một phụ nữ 28 tuổi bị trói tay chân sau lưng và ném ra khỏi ô tô sau khi bị người dân địa phương phát hiện và đưa đi cấp cứu. Cô khai mình đã bị bắt cóc và lần lượt bị xâm hại tình dục trong 5 ngày.

Phương tiện truyền thông The Sun của Anh đưa tin nạn nhân đến từ Bỉ. Tay chân của cô bị trói bằng dây thừng và người dân địa phương đã phát hiện ra cô và gọi cảnh sát. Cô này tự nhận là người Bỉ và đã ở Pakistan được khoảng nửa năm.

Cô gái 28 tuổi bị bắt cóc và cưỡng hiếp dã man suốt 5 ngày, nghi phạm trói cả tay và chân nạn nhân rồi vứt xuống đường - Ảnh 1
Cô gái bị vứt xuống đường (Ảnh: Sinchew)

Cảnh sát sau đó đã điều tra và bắt giữ một người đàn ông. Nghi phạm nam khai với cảnh sát rằng người phụ nữ có vấn đề về tâm thần và không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân hay giấy tờ thông hành nào. Các nhà điều tra đang khám xét nơi ở của nghi phạm nam để điều tra.

Tuy nhiên, sau khi các đơn vị liên quan liên hệ với Đại sứ quán Bỉ thì phát hiện Đại sứ quán Bỉ không có hồ sơ liên quan. Sau đó, họ cũng liên hệ với Đại sứ quán Hà Lan vì quê quán của người phụ nữ này nằm ở khu vực biên giới giữa hai nước. Cơ quan Điều tra Liên bang Pakistan (FIA) cho biết không có hồ sơ nạn nhân vào Pakistan.

Toàn bộ vụ án còn nhiều nghi vấn. Mặc dù người phụ nữ khai là đến từ Bỉ nhưng cảnh sát Islamabad kết luận người phụ nữ này không phải là người nước ngoài và hiện đang điều tra chuyên sâu vụ án.

Chấn động: Cha cưỡng hiếp con gái ruột suốt 9 năm và sát hại tất cả 7 đứa bé mà cô con gái đã sinh ra

Trong suốt 9 năm, con gái ông đã sinh ra 7 đứa bé nhưng tất cả đều bị ông chôn sống, vì ông cho rằng loạn luân có thể trở nên giàu có.

TIN MỚI NHẤT