Cô gái 20 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 14/06/2024 08:33

Một quan chức địa phương cho biết nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ khi cố gắng bỏ trốn khỏi địa phương.   

Theo tờ Times of India, một phụ nữ khiếm thị và khiếm thính 20 tuổi trình báo đã bị bạn của anh trai cưỡng hiếp ở Mainpuri thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. 

Cha của người phụ nữ đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát, nêu rõ: “Nghi phạm là họa sĩ cho con trai tôi. Vào ngày 12/6, nghi phạm đến nhà và ngủ lại nhà chúng tôi. Vào đêm khuya, nghi phạm cưỡng hiếp con gái tôi khi cháu đang ngủ. Khi chúng tôi tỉnh dậy nghe thấy tiếng động thì nghi phạm đã bỏ chạy". 

Một quan chức địa phương cho biết nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ khi cố gắng bỏ trốn khỏi địa phương. 

Cô gái 20 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, tại bang Bihar cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Một cô gái khuyết tật (20 tuổi) ở Jamui, bang Bihar, tố cáo bị chú bịt miệng và cưỡng hiếp vào ngày 3/6, theo Times of India. 

Nghi phạm này cũng được cho là dùng súng đe dọa cô gái không được tiết lộ sự việc cho bất kỳ ai. Nhưng khi sức khỏe của cô gái ngày càng xấu đi, cô gái và chị gái đã tiết lộ sự việc với cha và được cha báo cáo sự việc với cảnh sát vào ngày 4/6. Nghi phạm sống gần nhà cô gái đã bỏ trốn sau vụ việc, cảnh sát cho biết. 

Theo đơn khiếu nại của cha cô gái, nghi phạm 40 tuổi đã xông vào nhà họ vào khoảng 1 giờ sáng ngày 3/6 khi hai chị em ở nhà một mình. Sở cảnh sát địa phương Sanjay Kumar cho biết cha mẹ của hai cô gái đang ở một ngôi nhà khác trong khu phố.

Theo đơn khiếu nại, sau khi xông vào nhà nơi hai chị em đang ngủ, nghi phạm đã khống chế cô gái khuyết tật, dùng vải bịt miệng và cưỡng hiếp. Khi nghi phạm chuẩn bị rời đi thì chị gái đang ngủ trên giường khác tỉnh dậy và cố gắng báo động. Lúc này, nghi phạm đã đe dọa sẽ giết cô gái khuyết tật và cảnh báo người chị không được báo sự việc cho bất cứ ai rồi bỏ trốn. Khi tình trạng của cô gái bắt đầu xấu đi vào ngày hôm sau 4/6, hai chị em đã kể sự việc với cha. 

Cảnh sát cho biết đang mở rộng điều tra chi tiết vụ án. 

Giả làm tài xế, người đàn ông cưỡng hiếp hàng loạt phụ nữ say rượu trên đường

Cảnh sát cho biết người đàn ông săn lùng phụ nữ say rượu bên ngoài các hộp đêm ở Bangkok, Thái Lan.

TIN MỚI NHẤT