Cô gái 18 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man, thi thể nạn nhân có nhiều vết bỏng chi chít khắp người

Thế giới 19/10/2024 10:57

Một cô gái 18 tuổi được tìm thấy đã chết sau khi gia đình cô viết đơn cáo buộc cô bị một người đàn ông hiếp dâm và sát hại.

Theo thông tin từ Indian Express, một phụ nữ 18 tuổi được phát hiện đã chết với những vết bỏng trên cơ thể ở thị trấn Krishnanagar, quận Nadia vào sáng ngày 16/10. Gia đình cho rằng cô gái đã bị hãm hiếp tập thể và giết chết.

Dựa trên đơn khiếu nại của gia đình của cô gái, một người đàn ông 18 tuổi đã bị bắt giữ. Cảnh sát cho biết họ cũng đang thẩm vấn các thành viên trong gia đình anh.

“Đoạn phim từ camera an ninh lắp đặt ở khu vực đó đang được kiểm tra. Chỉ có khám nghiệm tử thi mới có thể xác định nguyên nhân cái chết và liệu cô ấy có bị cưỡng hiếp hay không”, cảnh sát cho biết thêm rằng báo cáo khám nghiệm tử thi đang được chờ đợi.

Cô gái 18 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại dã man, thi thể nạn nhân có nhiều vết bỏng chi chít khắp người - Ảnh 1
Ảnh minh họa

“Cô ấy ra ngoài lúc 5h30 chiều ngày 15/10. Khi cô ấy không quay lại vào lúc 9h30 tối, chúng tôi bắt đầu tìm kiếm cô ấy… Chúng tôi nghĩ rằng cô ấy đã bị cưỡng hiếp và sát hại”, mẹ của người phụ nữ nói.

“Anh ta muốn chia tay với chị gái tôi. Tôi bảo anh ấy hãy kiên nhẫn với cô ấy khi cô ấy buồn bã. Chúng tôi nghi ngờ anh ta và bạn bè đã cưỡng hiếp và sát hại cô ấy”, chị gái của người phụ nữ nói thêm.

Hiện cơ quan chức năng điều tra để làm rõ vụ án.

Cô gái 18 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp rồi sát hại: Thi thể nạn nhân bị cháy đen 'vạch trần' lời khai gian dối của nghi phạm

Một cô gái 18 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp và sát hại dã man sau khi nói lời chia tay với anh ta.

TIN MỚI NHẤT