Bé gái 10 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp dẫn đến mang thai, 'lạnh người' với lời khai của nghi phạm

Thế giới 17/10/2024 10:07

Một người đàn ông 35 tuổi đã bị bắt giữ vì tội cưỡng hiếp con gái riêng 10 tuổi của mình và khiến cô bé mang thai.

Theo thông tin từ Majorca Daily Bulletin, vào ngày 17/10, đồn cảnh sát Mallorca đã bắt giữ một người đàn ông 35 tuổi vì tội cưỡng hiếp con gái riêng 10 tuổi của mình, và khiến cô bé mang thai.

Cụ thể, cách đây vài ngày, mẹ của cháu bé hoàn toàn không biết sự việc đã đưa con gái đến khoa nhi Bệnh viện Sơn Llàtzer vì cháu bé bị đau bụng.

Lúc đầu mọi người đều cho rằng đó là u nang nhưng người mẹ ngạc nhiên khi các bác sĩ cho biết con gái đang mang thai. Kể từ lúc đó, người mẹ báo cáo rằng người (người đàn ông) duy nhất mà con gái bà ở cùng chính là người chồng hiện tại của bà. Ngay sau đó, người mẹ đã viết đơn tố cáo và nộp đến đồn cảnh sát Mallorca.

Bé gái 10 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp dẫn đến mang thai, 'lạnh người' với lời khai của nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngay khi nhận được tin báo, qua điều tra ban đầu, phía cảnh sát Mallorca phát hiện người đàn ông 35 tuổi bị bắt từng có 2 tiền án ngược đãi gia đình. Các sĩ quan cảnh sát đã đến nhà của nghi phạm và tiến hành bắt giữ anh ta vì cáo buộc tấn công tình dục. 

Bên cạnh đó, bé gái 10 tuổi hiện phải điều trị tại bệnh viện Son Llàtzer nhưng ngay sau đó, tuy nhiên, do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cháu bé đã được đưa đến bệnh viện Son Espases để thực hiện phẫu thuật.

Tại trụ sở cảnh sát, bé gái cho biết rằng người thực hiện hành vi xâm hại tình dục chính là cha dượng. Người đàn ông bị bắt và đưa ra tòa án ở Vía Alemania. Sau đó, bị cáo đã thừa nhận hành vi xâm hại tình dục con gái riêng của vợ.

Cụ bà 71 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại phòng ngủ, rùng mình với lời khai của nghi phạm

Một người đàn ông 24 tuổi bị kết án tù chung thân vì tội cưỡng hiếp người phụ nữ 71 tuổi.

TIN MỚI NHẤT